12 cầu thủ tổ chức ‘tiệc’ sex ngay trong sân bóng

Vụ tai tiếng đang rùm beng tại Na Uy, đó là CLB Brann đang chơi giải hạng nhất nước này.

Kristoffer Barmen được xem là kẻ đầu trò bị đuổi khỏi CLB. Ảnh: Getty

Có 12 cầu thủ của CLB này trốn ra ngoài ăn tối và họ đến một hộp đêm chơi, Sau đó, họ cùng 7 phụ nữ quay về sân vận động cũng là nơi nhiều cầu thủ này ăn ở sinh hoạt. Điều đáng nói là nhóm cầu thủ này không hề để ý hệ thống camera an ninh ghi lại tất cả hình ảnh này của họ.

Nhóm ăn chơi này khóa kín cửa phòng tổ chức những trò chơi xác thịt rồi sau đó cùng nhau kéo ra mặt sân cỏ tiếp tục... bữa “tiệc” bệnh hoạn của mình.

Toàn bộ “bữa tiệc” sex của nhóm cầu thủ  CLB Brann bị camera an ninh ghi lại tất cả.  Ảnh: Getty

Tất cả các hình ảnh từ khi nhóm người này kéo vào khu vực bên trong sân, bữa tiệc trong phòng khóa kín đến lôi nhau ra sân bóng hành sự đều được camera an ninh ghi lại đầy đủ.

Trong số này cầu thủ Kristoffer Barmen, 28 tuổi được cho là đầu trò tổ chức cuộc vui trụy lạc và bệnh hoạn đi ngược phương châm của bóng đá này.

Barmen là cầu thủ trưởng thành từ CLB Brann khi anh vào lò đào tạo năm lên 10 tuổi. Anh này đã bày trò cho tất cả 11 cầu thủ còn lại trốn ra ngoài ăn tối đến hộp đêm chơi rồi dẫn gái về sân bóng của đội.

Kỷ luật ban đầu dành cho Barmen là đuổi khỏi CLB, những cầu thủ khác bị cảnh cáo và phạt nặng. Tuy nhiên Barmen đã thuê luật sư để kiện lại CLB Brann vì cho rằng anh bị kỷ luật quá nặng. Luật sư Eirik Monsen bước đầu cho biết: “Án phạt dành cho thân chủ của tôi là quá nặng, không công bằng, tôi sẽ đấu tranh cho Barmen”.

Sự cố gây tiếng cực xấu lên CLB của thành phố Brann này và cộng đồng dân cư xung quanh. Có thể CLB Brann mất rất nhiều từ vụ tai tiếng này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm