100 ngày mất của Maradona, nghe ông hát 'Bàn tay của Chúa'

Ngoài nghệ sĩ sân cỏ Maradona còn cao hứng làm "ca sĩ" và ca khúc anh hát để đời được người hâm mộ yêu thích là bài La Mano de Dios (Bàn tay của Chúa). Bài hát của anh đã được giới hâm mộ rất yêu thích và hay hát trong những lẽ hội bóng đá kể cả hát khi tưởng nhớ người nghệ sĩ sân cỏ thiên tài của bóng đá thế giới

Maradona và 'Bàn tay của Chúa' sau đó đã được phổ nhạc và chính ông biểu diễn. Ảnh: GETTY IMAGES   

Maradona với chiếc cúp vô địch thế giới cùng Argentina năm 1986. Ảnh: GETTY IMAGES  


Đoạn Video trên được tổng hợp từ phát biểu của anh về bàn thắng "Bàn tay của Chúa" đã trở thành một phần của lịch sử bóng đá và anh hào hứng giải thích "tiểu xảo" của anh khi ghi bàn rồi rút tay lại thật nhanh sau đó vung hai tay ăn mừng trước sự ngỡ ngàng và ấm ức của các cầu thủ Anh. Sau đó là một phần trong bộ phim tài liệu "Maradona by Kusturica" được lồng vào khiến ca khúc "Bàn tay của Chúa" mà anh thực hiện thêm cả phần sống động lẫn bi thương. 

Vinh quang của 'cậu bé vàng'

Thế giới sẽ nhớ mãi về ông. Ảnh: GETTY IMAGES  

Xem xong ca khúc và đoạn phim về anh, một bình luận viên gạo cội đã thốt lên: "Maradona có phải là số 1 hay không thì có thể vẫn còn sẽ phải tranh luận rất nhiều nhưng điều không thể phủ nhuận là thế giới và đặc biệt là các tín đồ bóng đá luôn luôn nhớ mãi về ông!"

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm