Hậu scandal quan hệ với gái mại dâm: MU “treo” hợp đồng Rooney

Trước World Cup, MU đã tính sẽ thương lượng với Rooney về hợp đồng mới năm năm với mức lương cao nhất đội là 210.000 USD/tuần, tổng cộng là 54 triệu USD.

Thế nhưng sau kết quả tuyển Anh thi đấu quá nghèo nàn tại World Cup và Rooney không có bàn nào, việc ngồi lại đàm phán hợp đồng mới giữa đôi bên vẫn chưa xảy ra. Cách đây hai tuần có tin Giám đốc điều hành Gill sẽ gặp Rooney bàn về chuyện này, rồi cuối cùng lại hoãn. Ông chủ Mỹ không muốn mất vô duyên một khoản tiền quá lớn, đồng thời chờ đợi Rooney có lấy lại phong độ đỉnh cao như mùa trước.

Hậu scandal quan hệ với gái mại dâm: MU “treo” hợp đồng Rooney ảnh 1

Rooney có thể không được MU tái ký hợp đồng nhưng HLV tuyển Anh Capello vẫn tin tưởng anh. Ảnh: AFP

Giờ Rooney lại xảy ra vụ tai tiếng chơi bời bậy bạ với gái gọi Jennifer Thompson trong lúc vợ đang mang bầu đứa con đầu lòng khiến tương lai hợp đồng này càng trở nên bấp bênh. Một mặt MU sợ mang tiếng, mặt khác quan trọng hơn là Rooney có thể bị khủng hoảng tâm lý, không sớm phục hồi như mong muốn. Ấy là chưa kể Rooney từng bị chấn thương nặng, chưa biết tái phát lúc nào.

HLV tuyển Anh tin tưởng Rooney

Ông Capello vẫn gọi chân sút này lên đội tuyển trong chuyến làm khách sân Thụy Sĩ ở chiến dịch vòng loại Euo 2012 vào rạng sáng qua. Nhiều tờ báo Anh lo ngại scandal tình ái của Rooney sẽ gây ảnh hưởng đến đội tuyển và loan tin anh sẽ không được gọi lên. Thế nhưng ông thầy người Ý thì nghĩ khác: “Rooney nói với tôi rằng đã sẵn sàng và muốn được thi đấu. Chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu, không phải đời tư của các cầu thủ”. BLS

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm