Hậu Manchester City – MU: Cơn điên của Mancini

City nổi cơn tam bành, đụng ai cũng gây gổ! Ông chỉ vào thủ môn Hart mắng giữ thành dở để thua bàn không đáng. Sau đó ông Mancini còn hỏi Tevez đang đứng làm tường cản bóng sao tự nhiên lại bước ra khỏi hàng rào lộ chỗ trống cho đối thủ khai thác. Rồi ông mắng Nasri cũng làm tường lại đột ngột di chuyển rồi đưa chân chạm vào bóng đổi hướng nên thua bàn thứ ba…

Trong cơn điên đấy của HLV Mancini, Balotelli là đối tượng bị ông chĩa mũi dùi vào mạnh nhất. Ông nói đã tạo đủ điều kiện để tiền đạo này phải đá tốt nhưng lại đá chẳng ra hồn buộc hiệp 2 phải thay ra thì có thái độ phản ứng bất mãn. Từ đó ông ra lệnh “Hãy bắt đầu suy nghĩ về sự nghiệp của mình đi!” và ám chỉ sẽ bán cầu thủ này.

HLV Mancini giận dữ vì kỷ lục bất bại sân nhà hai năm nay thế là chấm dứt. Đau ở chỗ với MU hai trận đối đầu mùa trước Man. City thắng 6-1 và 1-0. Còn bây giờ thì mất quá nhiều lại thua đối thủ truyền kiếp đến 6 điểm.

Tuy nhiên, ông Mancini lại quên rằng các học trò ông không đáp ứng yêu cầu một phần lớn là trách nhiệm của ông. Điển hình là quyết định bốc đồng đưa Balotelli vào đội hình chính. Hoặc khi đội trưởng Kompany chấn thương rời sân lẽ ra nên cho Kolo Toure vào thay vững vàng hơn thì ông lại để Lescott đảm nhiệm.

Ngoài vấn đề nội bộ như trên, Man. City còn phải gửi lời xin lỗi MU về vụ một cổ động viên của mình đã ném đồng xu làm rách mí mắt Rio Ferdinand.

Cảnh sát Anh cùng liên đoàn đang tiến hành điều tra vụ ném đồng xu với hậu quả chắc chắn Man. City sẽ bị phạt nặng.

Rooney thêm hai bàn lập hai kỷ lục

Một là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất các trận derby thành Manchester tổng cộng 10 bàn, hơn tượng đài B. Charlton một bàn. Hai là cầu thủ trẻ nhất - 27 tuổi - ghi được 150 bàn Premier League. Xếp hạng sáu trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn nhất giải sau các đàn anh A. Shearer (Newcastle), Andy Cole (cả MU lẫn Man. City), Henry (Arsenal), Fowler (Liverpool) và Lampard (Chelsea).

VĂN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm