Hat-trick của Rooney

Khi hoàn thành cú hat-trick, Rooney đã chấp tay ngẩng mặt lên trời như “tạ ơn Thượng đế”.

 Rooney cám ơn…Thượng đế sau khi hoàn thành cú hat-trick

Vâng. Rooney đã làm được những gì như anh đã hứa trước đó là gặp khó khăn trong cú “đề- pa” đầu mùa giải. Dư luận Anh và fan hâm mộ MU đã nhiều lần chỉ trích đội trưởng tuyển Anh và MU cứ không chịu ghi bàn.

Có lẽ Rooney phải thầm cám ơn sự chỉ trích ấy đã thôi thúc Rooney tìm lại chính mình. Trước trận đấu này HLV Van Gaal cũng đã tung ra chiêu trò kích cầu thủ nhất là hàng tiền đạo…hiếm muộn bàn thắng. Rooney cảm thấy bị xúc phạm và bùng nổ. Từ khi về Old Trafford nhà cầm quân người Hà Lan luôn ưu ái cho cậu học trò Rooney một suất đá chính trên hàng tiền đạo và ông tỏ ra luôn kiên trì với trung phong này kể cả những lúc hàng tiền đạo MU bế tắc nhất. Cuối cùng Van Gaal chọn chiêu “kích” để khích bác bản năng sát thủ của Rooney trỗi dậy và ông đã thành công. 

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Brugge, Van Gaal đã tung chiêu là đưa tiền vệ Fellaini lên đá vị trí của chiếc áo số 9 hoặc số 10, tức vị trí của Rooney. Với một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu của bóng đá Anh và là đội trưởng tuyển Anh. Đó là một sự “xúc phạm” lớn của ông thầy Hà Lan. Và cuối cùng Rooney cũng đã rửa được mối nhục bằng cú hat-trick đẳng cấp cao.

MU vào vòng bảng Champions League là điều không quá bất ngờ, nhưng việc Rooney giải được cơn hạn bàn thắng mới là điều quan trọng và niềm vui của fan quỷ đỏ trên khắp thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm