Harry Kane bị sỉ nhục, CĐV Tottenham hành xử gây bất ngờ

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Dele Alli ngay phút thứ 10 bằng cú đá phạt đền chính xác vào lưới Wolves. Với kết quả này, Tottenham đang nắm giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, tâm điểm chú ý của trận đấu này không phải là bàn thắng hay kết quả cuối cùng mà là sự xuất hiện của Harry Kane. Tiền đạo này gây xôn xao dư luận xứ sở sương mù suốt từ khi Euro 2020 kết thúc cho đến nay bằng những câu chuyện đi hay ở.

Tuần trước, anh cũng không có mặt trong danh sách đăng kí thi đấu của Tottenham trong cuộc đại chiến với Man City. Nhưng đến trận đấu thứ hai, Harry Kane đã xuất hiện trên băng ghế dự bị của Gà trống. Khoảnh khắc tiền đạo người Anh vào sân thay thế Son Heung-min phút 72 khiến các CĐV Totenham như vỡ òa.

Harry Kane chơi đầy nỗ lực và suýt có bàn thắng vào lưới Wolves. Ảnh: CGI.

Một tình tiết thú vị bất ngờ đã xảy ra. Các CĐV bên phía Wolves khi thấy Harry Kane xuất hiện đã đã buông những lời chế giễu, sỉ nhục: “Harry Kane, cậu ta muốn ra đi, kẻ tham lam và hám tiền này sẽ gia nhập Man City vào hôm sau cho mà xem”.

Trái ngược với những suy đoán của truyền thông về sự mâu thuẫn giữa Kane và Tottenham sẽ khiến tiền đạo này bị tất cả CĐV đội nhà ghét bỏ và cô lập, nhưng không. Họ đồng thanh hô vang trên các khán đài: “Harry Kane là của riêng chúng tôi. Cậu ấy còn đắt giá hơn cả Wolverhampton của các người”.

Cách hành xử bất ngờ của các CĐV Tottenham lập tức gây sốt trên các trang mạng xã hội nước Anh. Bởi sau tất cả những mâu thuẫn, họ vẫn yêu thương và đứng ra bênh vực những cầu thủ của mình.

Hơn 30 phút có mặt trên sân, Harry Kane đã thi đấu cực kì nỗ lực. Anh thường xuyên lùi sâu tranh cướp bóng, điều hiếm thấy ở khi xem Kane đá ở Euro 2020 vừa rồi. Thậm chí, nếu như dứt điểm chỉnh chu hơn, số 10 suýt nữa đã có cho mình một bàn thắng sau tình huống đối mặt với thủ môn đối phương.

HLV Nuno Santos khen ngợi Kane với màn trình diễn tốt sau khi vào sân từ ghế dự bị. Ảnh: CGI.

Sau trận, HLV Nuno Santos cũng đã dành những lời có cánh cho cậu học trò: “Cậu ấy đã có màn thể hiện rất tốt, nhưng vẫn cần phải cố gắng hơn trong các trận đấu tiếp theo. Tôi tin Harry Kane sẽ tiến xa trong tương lai. Cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, chúng tôi thật may mắn khi có Harry Kane trong đội hình”.

Nói về CĐV Tottenham, chiến lược gia người Bồ Đào Nha phấn khởi, đầy tự hào: “Hôm nay tôi rất vui, không phải chỉ vì chiến thắng mà là vì thái độ của người hâm mộ Tottenham. Họ quá tuyệt vời. Để thành công, chúng ta cần phải đoàn kết và bên nhau trong những lúc khó khăn. Tôi biết ơn họ vì điều đó”.

Dù vậy, theo truyền thông Anh, Manchester City vẫn chưa có ý định từ bỏ món hàng nóng bỏng này. Đội chủ sân Etihad vẫn đang cố gắng hoàn tất các thủ tục để sớm hoàn thành “bom tấn” này trước khi kì chuyển nhượng hè kết thúc vào ngày 30-8. Mặc cho những nỗ lực kì kèo về giá của Man xanh, Ban lãnh đạo Tottenham vẫn cho thấy sự cứng rắn trên bàn đàm phán, và tuyên bố chỉ đồng ý thương thảo khi đã nhận đủ 160 triệu bảng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm