Hargreaves trở lại: “Ác mộng chấn thương đã chấm dứt!"

Nhân sự kiện này, tiền vệ 28 tuổi quả quyết rằng anh đã vượt qua cơn ác mộng chấn thương và sẵn sàng gắn bó lâu dài cùng đội bóng thành Manchester.

Sau khi dính chấn thương nặng ở cả 2 đầu gối, Owen Hargreaves đã được đưa đến Colorado, Mỹ để làm việc cùng Tiến sĩ Richard Steadman, một chuyên gia trong lĩnh vực này. Cầu thủ người Anh được chẩn đoán bị viêm gân xơ hóa nghiêm trọng ở đầu gối. Steadman cũng khẳng định rằng chấn thương của Hargreaves là chấn thương nặng nhất ông từng gặp trong suốt 35 năm làm việc.

Tuy nhiên, Hargreaves đã may mắn không phải giải nghệ. Dù phải mất hơn 1 năm để chữa trị dứt điểm chấn thương, tiền vệ có mái tóc xoăn lãng mạn sẽ đủ điều kiện ra sân thi đấu vào đầu tháng 11. Anh hồ hởi nói: “Tôi đã nhận thấy ánh sáng ở cuối đường hầm. Tôi đang cảm thấy tốt dần lên. Tôi sẽ trở lại trong một vài tuần nữa và tạo ra ảnh hưởng lớn đến khả năng giành các danh hiệu của MU. Tôi không thể chờ đợi để được ra sân chơi bóng ở Old Trafford. Tôi muốn chơi bóng sớm nhất có thể. Tôi muốn gắn bó với đội bóng thêm từ 6 đến 8 năm nữa”.

Hargreaves trở lại: “Ác mộng chấn thương đã chấm dứt!" ảnh 1

Owen Hargreaves gia nhập MU từ Bayern Munich năm 2007 với phí chuyển nhượng lên tới 18 triệu bảng. Cầu thủ sinh ở Canada là một tiền vệ trụ xuất sắc của MU và đội tuyển Anh nhưng những chấn thương liên miên khiến anh không thể thi đấu thường xuyên và sự nghiệp của Hargreaves đã có lúc bị đe dọa nghiêm trọng.

“Quả là một ngày đen tối khi tôi nhận được kết quả chẩn đoán ban đầu của Tiến sĩ Steadman, bởi nó cho thấy tôi phải nghỉ đến 18 tháng. Khi tôi gặp Steadman ở bệnh viện, ông ấy đã nói rằng chấn thương của tôi là vấn đề tồi tệ nhất từng gặp phải suốt 35 năm làm việc. Tôi đã đối diện với sự thực ấy một cách rất khó khăn bởi đứng trước tôi là một bác sĩ 72 tuổi với rất nhiều kinh nghiệm chữa trị đầu gối. Ngày hôm ấy, tôi cảm thấy suy sụp và cả vào ngày đầu tiên sau cuộc phẫu thuật đầu tiên ở đầu gối trái, với những vấn đề lớn ở 2 dây chằng. Tôi đã quỵ ngã và chỉ biết tự hỏi: “Tại sao lại là mình?””.

Dù sao thì những cảm giác tồi tệ nhất với Hargreaves đã qua đi. Giờ là lúc tiền vệ 28 tuổi hướng tới những ngày tươi đẹp. “Tôi nghĩ rằng những trải nghiệm tồi tệ ấy sẽ làm tôi mạnh mẽ thêm. Tôi đang ở độ chín của sự nghiệp và có thể chơi bóng thêm nhiều năm nữa. Tôi sẽ chơi cho đến năm 34 hoặc 35 tuổi”, Hargreaves hạnh phúc nói.

(Theo VTC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm