Hạng nhất miền Tây trước mùa giải 2008: Lại lo chạy lũ

Ando An Giang

Mùa rồi nhờ Ando hỗ trợ tám tỷ đồng cùng sáu tỷ đồng kinh phí địa phương cộng gần hai tỷ đồng quảng cáo... đội mạnh dạn tuyên bố viết tiếp giấc mơ dang dở.

Mùa này nhà tài trợ Ando lơ lửng hẹn “chờ tính toán lại bởi kinh doanh đang gặp khó khăn”. Hiện đã có ba ngoại binh Thái Lan đến xin thử việc nhưng do kinh phí chưa chắc có thành ra việc “thử người ” cũng tắc.

Hancofood Cần Thơ

Đội đang chịu hậu quả từ mục tiêu phấn đấu lọt vào tốp ba ở mùa rồi không thành hiện thực. Chuẩn bị mùa giải mới, hai doanh nghiệp Hancofood và Nguyễn Kim đang dè chừng, chưa quyết sẽ hỗ trợ bao nhiêu. Nếu không có khoản tiền trên mức 12 tỷ đồng như mùa rồi, chắc chắn đội sẽ mệt mỏi với mục tiêu trụ hạng. Hiện đội đang trong tình trạng báo động đỏ khi chảy máu nhân tài. Chí Công đến Bình Dương, Chí Hùng sang Đồng Tháp và nhiều cầu thủ cũng tính đi theo. HLV Trương Hữu Nhã mấy ngày qua lo lắng vì đã thanh lý hết các ngoại binh trong khi người mới thì vẫn không tìm ra.

Tiền Giang

SHS “ly dị” cũng đồng nghĩa mất trắng 15 tỷ đồng tài trợ. Hiện trừ vài thành viên đi tuyển U-22, toàn đội được giao cho HLV Trần Duy Hùng chỉ tập chay qua loa vài giờ rồi mạnh ai nấy về nghỉ. Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Nguyễn Nam Hùng tuần trước còn hứa hẹn sang tháng sẽ đâu vào đấy nhưng bây giờ vẫn chưa có động tĩnh gì.

Khổ thân bóng đá miền Tây sau một vụ mùa lại lo chạy lũ.

NGUYỆT THANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm