Hạn chế bàn thua hay tìm bàn thắng?

Chơi đôi công với Pháp thì nhất định HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không nghĩ tới rồi, bởi như thế chẳng khác nào “lấy trứng chọi đá”. Pháp thì cũng muốn đủ điểm, sớm đặt vé vòng 16 đội, còn ông Tuấn cũng không thể ảo tưởng về mình trước ứng viên vô địch giải.

Vốn là một nhà cầm quân thực dụng, hiểu người, hiểu ta, HLV Hoàng Anh Tuấn có thể đưa ra một U-20 Việt Nam nặng tính phòng thủ. Các cầu thủ phòng ngự giỏi nhất sẽ được ra sân, bên cạnh những tiền vệ cao to, có sức khỏe và tố chất như hậu vệ.

Ưu tiên hàng đầu của U-20 Việt Nam trong trận chiều nay là phải hạn chế bàn thua đến mức thấp nhất có thể. Mọi nguồn lực mạnh nhất của HLV Hoàng Anh Tuấn có tính cân bằng đội hình cả trong tấn công và phòng ngự phải để dành cho canh bạc cuối gặp U-20 Honduras.

Đối đầu với Pháp, đội tuyển U-20 Việt Nam không thể nào ngây thơ bung đội hình ra chơi tấn công, vì chẳng có hiệu quả gì. Ông Tuấn không bị áp lực đá với đội lớn là phải chơi hết những gì mình có, mà ông luôn biết cách toan tính liệu cơm gắp mắm.

Cách tiếp cận trận đấu với U-20 Pháp cũng là một giải pháp… giấu bài của HLV Hoàng Anh Tuấn và che mắt các quan sát viên của U-20 Honduras, chờ dành bất ngờ cho đối thủ ở lượt đấu cuối cùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm