Hai thiên thần nội y tỏa sáng tại lễ khai mạc Olympic Rio 2016

Thế vận hội mùa hè Olympic Rio 2016 đã chính thức khai mạc vào 5 giờ 30 sáng 6-8 (giờ Việt Nam) trong ngập tràn vũ điệu Samba truyền thống, pháo hoa, những màn hóa trang lộng lẫy của lễ hội Carnivalln tại sân vận động Maracana.
Với sự góp mặt của 6.000 vũ công, 2.000 súng ánh sáng, 3 tấn pháo hoa và sự có mặt của hơn 60.000 khán giả trên sân, lễ khai mạc diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và mang nhiều thông điệp nhân văn.

Bên cạnh những màn trình diễn sôi động trên sân vận động Maracana, nổi bật nhất là sự xuất hiện của hai thiên thần nội y Alessandra Ambrosio và Gisele Bundchen. Nếu Gisele tỏa sáng trên sân khấu với màn trình diễn đặc biệt trên sàn catwalk dài nhất thế giới thì Alessandra Ambrosio lại rạng rỡ với màn rước đuốc.

Cựu siêu mẫu Gisele Bundchen

Cựu siêu mẫu Gisele Bundchen 

Nói về sự xuất hiện đặc biệt của mình, siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới 2014, 2015 Gisele Bundchen cho biết: "Tôi hạnh phúc và vinh dự khi được xuất hiện tại lễ khai mạc Olympic Rio - một thời khắc lịch sử này của đất nước mình. Đây là đêm hội tôn vinh những ngôi sao thể thao tài năng nhất trên thế giới. Khi sải bước trên sàn catwalk dài nhất trong sự nghiệp, tôi muốn bày tỏ tình yêu và sự ủng hộ tới họ".

Alessandra Ambrosio và Gisele Bundchen là hai trong những người mẫu thành công nhất trên thế giới. Cả hai từng được chọn là gương mặt số một của chương trình thời trang hấp dẫn nhất thế giới "Victoria Secret's". Ngoài thời trang, cũng như hầu hết người dân Brazil, hai siêu mẫu rất đam mê thể thao. Alessandra Ambrosio là một vận động viên tâng bóng có tiếng khi còn thiếu niên, còn Gisele Bundchen là một vận động viên điền kinh top 10 khi còn học trung học. Chồng của Gisele là cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp của Mỹ.

Ngắm hình ảnh hai "thiên thần nội y" góp mặt tại lễ khai mạc Olympic Rio 2016:

Alessandra Ambrosio chuẩn bị đến địa điểm rước đuốc

Alessandra Ambrosio chuẩn bị đến địa điểm rước đuốc

Alessandra Ambrosio còn đảm nhiệm công việc phóng viên của đài truyền hình NBC

Ngoài vai trò rước đuốc, suốt thời gian diễn ra thế vận hội, Alessandra Ambrosio còn đảm nhiệm công việc phóng viên của đài truyền hình NBC của Mỹ để tường thuật lại không khí thế vận hội 

Alessandra Ambrosio cười rạng rỡ khi cầm chiếc đuốc Olympic đến sân vận động Maracana

Alessandra Ambrosio cười rạng rỡ khi cầm chiếc đuốc Olympic đến sân vận động Maracana.

Gisele Bundchen xuất hiện đặc biệt trong Lễ khai mạc với vai trò là một người mẫu

Gisele Bundchen xuất hiện đặc biệt trong lễ khai mạc với vai trò là một người mẫu.

Khi cô xuất hiện trên sân khấu, hàng loạt ánh đèn được chiếu xuống tạo thành đường băng dài để cô sải bước

Khi cô xuất hiện trên sân khấu, hàng loạt ánh đèn được chiếu xuống tạo thành đường băng dài để cô sải bước.

Gisele Bundchen có ảnh hưởng rất lớn đối với nền thể thao Brazil.

Gisele Bundchen có ảnh hưởng rất lớn đối với nền thể thao Brazil. Mỗi khi đất nước bắt đầu thực hiện cuộc vận động một lễ hội thể thao nào, cô cũng có mặt. Ở World Cup 2014, cô là nhân vật đồng hành suốt mùa giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Gisele Bundchen đã lên khán đài ngồi cùng khán giả

Sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, Gisele Bundchen đã lên khán đài ngồi cùng khán giả để cổ vũ cho các đoàn thể thao diễu hành trong lễ khai mạc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm