Hai cầu thủ nhí trúng tuyển Học viện NutiFood

Sau vòng loại tại TP.HCM và hai điểm thi tuyển tại Hà Nội và Đồng Tháp, những thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng chung kết. Đây cũng là đợt Học viện Bóng đá NutiFood tập huấn tại Học viện Bóng đá HA Gia Lai nên ban tuyển trạch quyết định tổ chức thi vòng chung kết bổ sung của Học viện NutiFood tại phố núi Pleiku.

Sau bốn ngày tập luyện và thi đấu đối kháng tại Học viện HA Gia Lai - Arsenal JMG dưới sự hướng dẫn của ông Vincent Dufour - Tổng Giám đốc Học viện JMG toàn cầu, HLV Guillaume Graechen và Frank Durix, hai tài năng trẻ đã được lựa chọn bổ sung cho khóa 1 của Học viện NutiFood JMG.

Hai tài năng trẻ vừa trúng tuyển và các thầy ở học viện.

Hai thí sinh trúng tuyển là Nguyễn Gia Huy sinh năm 2003 đến từ Đồng Nai và Phạm Lý Đức sinh năm 2003 đến từ Tây Ninh. Đến thời điểm này, Học viện Bóng đá NutiFood có tất cả 17 học viên.

Đánh giá chung về tài năng của hai thí sinh, ông Vincent Dufour cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng về đợt tuyển sinh bổ sung này khi tìm ra hai viên ngọc thô cho Học viện NutiFood JMG. Hy vọng các tài năng đến sau sẽ hòa nhập tốt với lứa cầu thủ tuyển chọn từ năm ngoái. Học viện JMG toàn cầu hứa sẽ dốc hết sức, mang những kinh nghiệm của mình để cùng với NutiFood và HA Gia Lai giúp bóng đá trẻ Việt Nam phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Thầy trò ở học viện TP.HCM tập huấn tại trung tâm Hàm Rồng.

Bà Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood thì chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn các thầy của Học viện JMG đã giúp đỡ Học viện NutiFood JMG hoàn thành tốt đẹp vòng chung kết tuyển sinh bổ sung khóa 1 lần này. Tôi muốn chúc mừng hai cầu thủ trẻ trúng tuyển và cảm ơn các em thí sinh khác đã đến tham gia vòng chung kết. Tôi mong các em vẫn tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu bóng đá và theo đuổi ước mơ của mình. Học viện NutiFood JMG sẽ tiếp tục đồng hành và góp một phần nhỏ của mình vào việc đào tạo các cầu thủ tài năng cho bóng đá Việt Nam”.

Học viện Bóng đá NutiFood vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký thi tuyển bổ sung khóa 1 cho đến hết 30-6-2016. Thí sinh muốn tham gia có thể đăng ký qua trang web của học viện hoặc gọi trực tiếp tới số hotline của học viện: 0962 384 050.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm