Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Bến Tre 2015

Hà Thanh Tâm, tay đua chưa tròn 19 tuổi lên ngôi vô địch

Theo những người chứng kiến kể lại, do tài xế thắng gấp tránh người dân băng ngang đường đua khiến chiếc xe bất ngờ phát hỏa. Sự cố làm chiếc mô tô cháy trơ khung, tài xế tên gọi Long “Nha Trang” bị thương nhẹ và được đưa đi cấp cứu. Chiếc mô tô trên có nhiệm vụ đi tốp cuối khóa đuôi nên hỏa hoạn không ảnh hưởng đến quá trình thi đấu của các VĐV.

Ở chặng thi đấu cuối, cuộc chiến giành áo vàng diễn ra nghẹt thở do khoảng cách chỉ tính bằng giây giữa các tay đua nằm trong vùng tranh chấp. May mắn đã mỉm cười với tay đua trẻ Hà Thanh Tâm (BVTV An Giang). Dù Tâm cán đích thứ tư và không có giờ thưởng nhưng vẫn xếp trên tay đua đạt hạng ba chặng là Lê Văn Động (VTV Cần Thơ) bảo vệ thành công chiếc áo vàng chung cuộc (16 giờ 54’33”). Ngoài ra, tay đua chưa tròn 19 tuổi này còn đoạt luôn giải áo trắng dành cho tay đua trẻ xuất sắc nhất.

Về nhất chặng này thuộc về Trần Văn Quyền (QK7) qua đó giúp tay đua áo lính đạt 133 điểm thưởng giành danh hiệu áo xanh chung cuộc.

Giải đồng đội, D. Đồng Tháp có cuộc soán ngôi ngoạn mục khi đánh bật đội đua liên tục dẫn đầu giải này là ADC TH Vĩnh Long để đoạt chức vô địch. Đau cho ADC TH Vĩnh Long là có cùng tổng số thời gian 50 giờ 44’39”, cùng đạt tổng hạng 154 nhưng thua D. Đồng Tháp vì có số lần nhất chặng kém hơn đối thủ.

M.QUANG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?