HA Gia Lai và ‘hạn phạt đền’

Trước khi bước vào vòng 4 V-League thì ở Cúp Quốc gia khi HA Gia Lai đến làm khách tại Đắk Lắk, Minh Vương cũng đã hỏng ăn một quả phạt đền, chiều 6-4 trên sân Lạch Tray, Văn Toàn lại hỏng ăn quả phạt đền khi HA Gia Lai đang bị dẫn bàn khiến chung cuộc thua Hải Phòng 0-1.

Những mùa trước Công Phượng cũng hay hỏng ăn phạt đền, thậm chí trong màu áo tuyển Việt Nam, có trận Công Phượng còn hỏng ăn hai quả phạt đền và Minh Vương cũng thế…

Chân sút phạt đền chắc và tỉnh nhất là Văn Thanh thì vẫn chưa thể ra sân sau thời gian điều trị tại Hàn Quốc.

Văn Toàn đứng trước cơ hội lấy 1 điểm trên sân Lạch Tray cho HA Gia Lai nhưng lại để vuột mất trên chấm 11 m. Ảnh: TRÂM ANH

Nếu như lượt trận thứ hai và ba V-League, HA Gia Lai đá sân nhà thua hai đại diện TP.HCM dính đến những phán xét bất lợi của trọng tài thì nay đội bóng phố núi này lại rơi vào tình trạng “khủng hoảng phạt đền”.

Đứng trước một quả phạt đền thì cơ hội ăn bàn rất lớn nhưng các chân sút hàng đầu của HA Gia Lai lại đang có những bất ổn về tâm lý.

Sau bốn lượt trận, HA Gia Lai mới chỉ có 3 điểm, đó là 3 điểm ở vòng khai mạc khi làm khách tại Nha Trang trước S. Khánh Hòa, rồi sau đó liên tục ba trận toàn thua.

Đáng lo lắm chứ!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm