HA Gia Lai thua lỗ nhiều nhất V-League, Real ký 'bom tấn' mới

HA Gia Lai dẫn đầu về đầu tư thua lỗ tại V-League

Chuyên trang kinh tế CafeF – thuộc Cty Cổ Phần VCCorp, vừa công bố HA Gia Lai và SL Nghệ An là hai CLB thua lỗ nhiều nhất trong số các đội bóng đang chơi tại V-League.

Mức lỗ lũy kế tính tới năm 2017 của các đội bóng tham gia V-League. ẢNH: CafeF 

Theo đó, mức lỗ lũy kế tính tới năm 2017 của SL Nghệ An là 417 tỷ đồng, HA Gia Lai là 249 tỷ đồng. Chỉ tính riêng trong năm 2017, HA Gia Lai lỗ 76,4 tỷ đồng trong khi SL Nghệ An thua lỗ 27 tỷ đồng.

Đa số các CLB Việt Nam, hoạt động doanh thu dựa vào bán vé, chuyển nhượng cầu thủ, bản quyến truyền hình, bán áo đấu, đồ lưu niệm… nhưng tất cả đều rơi vào tình trạng thu không đủ bù chi. Cùng với đó, số lượng CĐV đến sân ngày một ít. Thống kê mùa giải 2013 khoảng 11 ngàn người/ trận, đến nay giảm còn gần một nửa.

Hậu vệ 21 tuổi Eder Militao trở thành hợp đồng "bom tấn" đầu tiên khi Zidane đặt chân đến Real. ẢNH: AP

Zidan đưa về Real hợp đồng “bom tấn” đầu tiên

Hậu vệ Porto, Eder Militao trở thành chân sút đầu tiên được tân HLV Zidane đem về Bernabeu với giá trị chuyển nhượng 50 triệu euro.

Cầu thủ người Brazil Eder Militao sẽ khoác áo Real theo hợp đồng 6 năm, đáo hạn đến 30-6-2025 và trở thành nhân tố mới trong công cuộc kiến thiết đế chế Real Madrid của HLV Zidane.

Hiện tại vị trí của Milatao đang được Jesus Vallejo đảm nhiệm nhưng do chấn thương, cầu thủ này không thường xuyên ra sân. Hậu vệ cánh phải cũng là vị trí sở trường của Milatao, anh chơi rất tốt tại CLB cũ Sao Paulo. Với sự xuất hiện của Eder Militao, Real hiện sở hữu bộ ba tài năng của bóng đá Brazil gồm Vinicius, Rodrygo và Militao.

Trước đó, chủ tịch CLB Perez đã duyệt 300 triệu bảng cộng với khoản tiền sẽ bán Luka Modric, Gareth Bale để HLV Zidane mua sắm vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tiền vệ HA Gia Lai Hồng Duy thăm hỏi cầu thủ U-19 Duy Bảo tại bệnh viện.

Tiền vệ Hồng Duy hỗ trợ cầu thủ U-19 Đà Nẵng gãy chân

Thay mặt các đồng đội, cầu thủ HA Gia Lai đến bệnh viện thăm hỏi và tặng 10 triệu đồng. Số tiền được các anh em tuyển thủ quyên góp hỗ trợ Hồ Văn Duy Bảo vượt qua khó khăn.

Duy Bảo là cầu thủ U-19 SHB Đà Nẵng, không may bị gãy chân trong trận đấu gặp HA Gia Lai tại vòng bảng VCK U-19 quốc gia. Đón nhận tấm lòng từ các cầu thủ đàn anh, Duy Bảo rất cảm động và hứa sẽ cố gắng chữa trị để nhanh chóng trở lại sân cỏ.

Sau khi phẫu thuật và ổn định thể trạng, Duy Bảo đã được gia đình chuyển về bệnh viện tại Đà Nẵng để tiện việc chăm sóc. Dành sự quan tâm đặc biệt, bầu Hiển đã dặn dò đội ngũ y tế lưu tâm chăm sóc Duy Bảo. Thậm chí có thể đưa ra nước ngoài điều trị nếu thấy cần thiết.

Tại VCK U-19, SHB Đà Nẵng dù thiếu trung vệ đội trưởng Duy Bảo nhưng các đồng đội vẫn thi đấu tốt, chiếm ngôi nhất bảng A và Hà Nội tại bán kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm