HA Gia Lai chia tay cầu thủ Nhật, đón hậu vệ Brazil

Ideguchi đến với đội bóng phố núi theo dạng trao đổi với tiền vệ Tuấn Anh hồi sang khoác áo CLB Yokohama. Cầu thủ người Nhật Bản 29 tuổi này chia sẻ anh đã có những trải nghiệm tuyệt vời ở đấu trường V-League dù sức đóng góp của mình chưa như mong muốn.

Giám đốc điều hành CLB HA Gia Lai, ông Huỳnh Mau, xúc động tâm sự: “Chiều 5-5, HA Gia Lai chính thức nói lời chia tay tiền vệ Ideguchi. Xin cảm ơn và ghi nhận những đóng góp rất lớn của anh ở mùa giải 2016 và hết lượt đi mùa giải 2017 giúp đội trụ hạng. Ideguchi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thật sự. Trong tập luyện và thi đấu, anh luôn ra sân với một tinh thần nghiêm túc”.

Giám đốc điều hành Huỳnh Mau thân mật nói lời chia tay với Ideguchi.

Ông Huỳnh Mau cũng tiết lộ lý do chia tay tiền vệ người Nhật Bản: “Ban huấn luyện HA Gia Lai đánh giá cao Ideguchi luôn có một tinh thần thi đấu quyết tâm và cháy hết mình. Anh được các cầu thủ trong đội yêu mến, là tấm gương để các cầu thủ trẻ HA Gia Lai noi gương học tập. Hơn nữa, Ideguchi còn chiếm được rất nhiều tình cảm ngưỡng mộ và yêu quý của người hâm mộ bóng đá HA Gia Lai. Việc chia tay với anh không phải vì chuyên môn mà bởi vị trí đội bóng đang cần là một trung vệ đúng nghĩa. CLB đang dư thừa tiền vệ và Ideguchi đã hiểu điều này. Anh nói lời chia tay rất vui vẻ, mang đầy tính chuyên nghiệp”.

HA Gia Lai đã chọn ký hợp đồng với một trung vệ người Brazil phù hợp với lối chơi của đội. Với chiều cao 1,85 m, hậu vệ này có khả năng không chiến tốt cùng phẩm chất kỹ thuật vượt trội sẽ giúp HA Gia Lai giải bài toán khó phòng ngự ở giai đoạn 2 V-League 2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm