Guardiola: ‘Không thể thi đấu tốt nếu thiếu… sex'

Cách đây vài ngày, tiền vệ Samir Nasri tiết lộ HLV Guardiola cấm các cầu thủ Man. City quan hệ tình dục sau 12 giờ đêm. Theo lời của Nasri thì Pep còn lấy Messi và Lewandowski làm “dẫn chứng” cho quyết định của mình.

Ngoài lệnh cấm sex vào nửa đêm, Pep còn ra quy định tắt hết WiFi trong lúc các cầu thủ Man. City đang tập luyện để thúc đẩy các cầu thủ tập trung vào công việc, đồng thời ông cũng yêu cầu các cầu thủ phải ăn cùng nhau để đội đoàn kết hơn.

Pep Guardiola trong buổi họp báo.

Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Crystal Palace và Man. City, khi được giới truyền thông hỏi về lệnh cấm này, Pep Guardiola cười lớn: “Cầu thủ không thể thi đấu tốt nếu thiếu sex. Tôi không bao giờ ban hành lệnh cấm đó. Nếu cầu thủ làm “chuyện ấy”, họ chỉ có thể thi đấu tốt hơn thôi”.

Man. City của Pep Guardiola sẽ gặp Crystal Palace vào đêm nay. Hiện tại Man. City có thành tích không tốt khi chỉ có duy nhất một chiến thắng trong năm trận gần đây ở Premier League, điều này khiến họ mất ngôi đầu cho Liverpool vì kém 2 điểm.

Cựu HLV tuyển Anh Glenn Hoddle gần đây đã phát biểu ông sợ trung vệ Stones có thể thui chột tài năng do Guardiola quá nuông chiều cầu thủ này. Điều này khiến hàng thủ Man. City liên tục thủng lưới thời gian gần đây.

Nói về việc này, Pep chia sẻ: “Thật khó để tôi có thể tìm một cầu thủ giỏi và cá tính như vậy ở độ tuổi 22. Đôi khi bạn phải giúp cầu thủ nhận ra rằng họ có thể làm rất tốt một số việc nhưng trong những khoảnh khắc nhất định bạn không thể làm được điều đó”.

“Cậu ấy (Stones) có những phẩm chất tuyệt vời. Gerard Piqué khi bắt đầu (ở Manchester United) cũng trong hoàn cảnh tương tự. Ở đó, Piqué không được thi đấu thường xuyên nhưng cậu ấy càng mạnh mẽ hơn theo thời gian. Với Stones cũng vậy, nó không xảy ra trong một ngày hay một tháng, Stones cần thời gian. Cậu ấy mới 22 tuổi. Công việc của tôi là giúp cậu ấy phát triển” - Pep cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm