Guardiola gạt MU khỏi ứng viên vô địch; Văn Lâm tự tin hạ Mã

Guardiola gạt Man United ra khỏi tốp ứng viên đua vô địch

Dù khẳng định còn quá sớm để dự đoán CLB nào sẽ đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh nhưng HLV Man. City Pep Guardiola loại bỏ “nửa đỏ thành Manchester” khỏi danh sách các ứng viên.

Trong phát biểu của HLV Pep Guardiola...

Trước cuộc chạm trán Wolves tại vòng 8 Premier League (diễn ra lúc 20 giờ tối nay), chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Còn quá sớm để nói về chức vô địch, hoặc nhận định chức vô địch là cuộc chiến của một, hai hay ba đội với nhau. Hiện chỉ có mỗi Liverpool xếp trên Man. City cùng một số các đội khác xếp sau chúng tôi, với khoảng chênh điểm số là không lớn giữa các đối thủ như Tottenham, Arsenal, Chelsea và Leicester City. Giải cũng chỉ mới bảy vòng đấu nên không thể nhận định chính xác được”.

... "gã khổng lồ" nước Anh một thời Man United không lọt nhóm ứng viên đua vô địch Premier League. ẢNH: REUTERS

Sau kỳ nghỉ nhường đất diễn cho các đội tuyển quốc gia, Liverppol tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng, Guardiola nhấn mạnh ông không quan tâm nhiều đến The Red: “Tôi không quan tâm đến vấn đề này, họ và chúng tôi mỗi đội có những khó khăn riêng. Tôi biết rõ Man. City sẽ phải chạm trán những đối thủ nào nhưng tôi không quan tâm Liverpool sẽ gặp những ai.

Theo kế hoạch của mình, tầm hơn một tháng nữa chắc chắn tôi biết rõ mình phải làm những gì. Nếu họ vô địch, tôi sẽ chúc mừng. Những gì chúng tôi cần làm là duy trì và giữ vững phong độ ổn định cao nhất, nỗ lực chơi tốt qua từng trận một và chờ đợi điều kỳ diệu”.

Tuyển thủ Đặng Văn Lâm. ẢNH: CTV

Thủ môn Văn Lâm tự tin Việt Nam sẽ hạ gục á quân AFF Cup

Ngay khi trở về Việt Nam hội quân cùng đội tuyển, thủ thành số 1 Đặng Văn Lâm nhấn mạnh anh đã sẵn sàng tiếp đón á quân AFF Cup tại trận đấu vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.

Chia sẻ với báo giới, Văn Lâm cho biết: “Đợt tập trung này không khác gì những lần trước, bản thân tôi luôn sẵn sàng ở mức cao nhất cho trận tiếp đón tuyển Malaysia. So với AFF Cup, thời điểm này họ mạnh hơn trước rất nhiều. Đó là điều tôi và các đồng đội Việt Nam phải đề phòng và được chuẩn bị tốt nhất. Tất cả anh em phải tập trung mọi nỗ lực mới có thể giành chiến thắng”.

Trước khi về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, thủ môn Việt kiều Nga cùng Muangthong United nhận trận thua ngược Samut Parkan tại Thai-League.

Tự tin Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia. ẢNH: CTV

Chia sẻ về thông tin Xuân Trường chấn thương đứt dây chằng, thủ môn sinh năm 1993 động viên đồng đội: “Tôi biết tin này khi còn ở Thái Lan và rất buồn cho Xuân Trường. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Trường. Tôi tin chắc Xuân Trường sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau chấn thương”.

Ở ngày tập luyện 6-10, ngoài Văn Lâm, thầy Park gom gần đủ đội hình khi trụ cột của Hà Nội FC như Quang Hải, Thành Chung, Hùng Dũng, Văn Kiên cùng xỏ giày ra sân.

VĐV marathon Ethiopia vô địch thế giới lúc nửa đêm

Lelisha Desisa kết thúc 18 năm dài chờ đợi của điền kinh Ethiopia sau chiến thắng đánh bại người đồng hương Mosinet Geremew, đoạt chức vô địch marathon giải Điền kinh vô địch thế giới tranh tài lúc nửa đêm.

Desisa đem chức vô địch thế giới thứ hai về cho điền kinh Ethiopia sau 18 năm chờ đợi. ẢNH: REUTERS

Desisa từng chiến thắng cuộc đua marathon New York năm ngoái và HCB thế giới ở Moscow sáu năm trước, đã trở thành người Ethiopia đầu tiên giành được danh hiệu này ở Doha (Qatar) kể từ Gezahegne Abera đoạt được vào năm 2001. Cán đích sau 4 giây, Geremew giành HCB và Amos Kipruto của Kenya đoạt HCĐ.

Lelisha Desisa chia sẻ sau khi đăng quang: “Danh hiệu này tôi xin dành tặng cho 100 triệu người dân Ethiopia phía sau tôi. Tôi trở thành người đàn ông thứ hai giành được danh hiệu này. Nó không chỉ dành cho tôi, mà còn dành cho đất nước của tôi”.

Nhằm tránh sức nóng của Qatar, cuộc đua bắt đầu lúc nửa đêm khi nhiệt độ đang là 29,09 độ C, độ ẩm 48,6%. Ban tổ chức cho biết chỉ 55/73 vận động viên hoàn thành cuộc đua, Nicolas Cuestas (Uruguay) trở thành người khóa sổ khi cán đích sau Desisa nửa giờ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.