Griezmann bật mí về cách ăn mừng kỳ lạ

Đối với tiền đạo tuyển Pháp Antoine Griezmann cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, thay vì những cầu thủ khác thường hôn lên chiếc nhẫn để nhớ đến vợ con hay đặt tay lên trái tim như gửi tình yêu về quê hương hoặc đưa hai tay lên trời như cảm ơn thượng đế, thì cầu thủ ghi sáu bàn thắng tại Euro 2016 lại ăn mừng như cách gọi điện thoại.

Antoine Griezmann với vũ điệu ăn mừng như đang nghe điện thoại

Giải thích về cách ăn mừng lạ lùng này, cầu thủ 25 tuổi cho biết đó là anh học từ điệu nhảy của ca sĩ rapper Drake người Canada mà anh yêu thích.

Griezmann cho biết thêm, anh bắt đầu thực hiện cách ăn mừng bàn thắng này từ khi bắt đầu chơi cho câu lạc bộ Atletico Madrid. Mỗi lần ghi bàn anh đều thực hiện nó và tính đến nay anh đã nhảy điệu này 22 lần tương đương với con số 22 bàn thắng của anh tại Laliga.

Ca sĩ rapper Drake người Canada mà Griezmann thần tượng

Mặc dù là thói quen ăn mừng nhưng không phải lúc nào Griezmann cũng… nhớ. Điển hình là trong những trận đầu ghi bàn tại Euro trong trận gặp Albania ở vòng bảng và Ireland ở vòng 16, anh quên… cách ăn mừng này. Đến sáng nay, trong trận gặp Đức anh mới chợt… nhớ lại và thực hiện.

Griezmann ăn mừng trong màu áo câu lạc bộ Atletico Madrid.

Với sáu bàn thắng tại Euro 2016 cho đến thời điểm này và còn trận chung kết vào rạng sáng ngày 11-7 tới, Griezmann gần như cầm chắc giải Vua phá lưới khi hai đối thủ cạnh tranh của anh là Cristiano Ronaldo và Nani đều đã ghi được ba bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm