Gomez tiết lộ nhiều chuyện thầm kín về Messi

Messi đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Argentina đến chức vô địch Copa America đầu tiên của họ kể từ năm 1993, với màn trình diễn xuất sắc đã giúp anh giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Theo bật mí của Gomez, đội trưởng Messi rất khao khát có một chiếc cúp với đội tuyển quốc gia và tuôn trào cảm xúc nhẹ nhõm sau chiến thắng chủ nhà Brazil: “Tất cả chúng tôi đều chờ đợi trận chung kết Copa America. Thời gian như lắng đọng lại, ai cũng hồi hộp. Sau trận đấu, tôi đã không ngừng khóc”.

Tiền vệ Gomez cho biết anh ấn tượng vai trò dẫn dắt tinh tế của Lionel Messi và những chia sẻ của đội trưởng Argentina làm anh cảm động: “Messi bình thường và giản dị nhất trong đội tuyển Argentina. Những người lạ thường tò mò về Messi, nhưng tôi biết anh ấy đơn giản như bao người khác. Ai cũng nghĩ là Messi thì phải cư xử khác, nhưng không phải vậy.

Messi là đội trưởng mẫu mực của Argentina cả trên sân cỏ lẫn đời thường. Ảnh: CGI.

Messi là đội trưởng lớn của chúng tôi. Khi muốn nổi cáu với đồng đội, Messi sẽ nói chuyện với người đó trong một căn phòng kín. Anh ấy không bao giờ công khai những chuyện như vậy. Messi không nói về những sai lầm của đồng đội. Messi ứng xử rất chín chắn và ngày càng cho chúng tôi nhiều bài học tốt. Tôi bảo đảm những cầu thủ trẻ sẽ thích thú học hỏi Messi”.

Gomez là thành viên của Argentina vô địch Copa America 2021, cùng với Messi lần đầu tiên lên đỉnh cao Nam Mỹ. Gomez đang chơi cho Sevilla nhưng không còn đối đầu với Messi ở sân chơi La Liga khi siêu sao 34 tuổi vừa chuyển đến PSG.

Gomez rất bất ngờ trước thông tin này: “Messi rời Barca như một cuộc cách mạng trong bóng đá. Sự kiện kinh điển này sẽ được ghi nhớ mãi mãi. Tất cả đều nhớ ngày Messi đến PSG”.

Gomez từng là đối thủ của Messi tại đấu trường La Liga rất trận trọng đàn anh ở Argentina. Ảnh: CGI.

Gomez tin rằng giải đấu Pháp giàu thể lực nhưng sẽ không khiến thủ quân Argentina gặp khó khăn. Tiền vệ 33 tuổi nói thêm: “Messi sẽ hòa nhập tốt. Đầu tiên vì PSG rất mạnh trước sự xuất hiện của anh ấy. Thứ hai, Messi sẽ chơi tốt ở bất kỳ giải đấu nào và sẽ không gặp khó khăn gì khi môi trường thay đổi. Thử thách dành cho Messi là đấu trường lớn Champions League, một giải đấu quy tụ nhiều ngôi sao.”

Gomez cũng dự đoán rằng Barca sẽ mất khoảng 15-20 điểm tại La Liga sau khi Messi ra đi. Anh nói: “Messi không còn ở La Liga, vì vậy chúng tôi có thêm một chút cơ hội chiến thắng. Bởi Messi có thể mang về thêm 15 đến 20 điểm mỗi mùa cho Barca. Khi đồng đội của anh ấy chơi không tốt, Messi sẽ tỏa sáng. Anh ấy luôn biết cách tạo ra sự khác biệt. Barca vẫn rất mạnh, và vẫn còn đó Real, Atletico Madrid. Nhưng đội nào mất đi cầu thủ xuất sắc nhất sẽ cho chúng tôi nhiều cơ hội hơn”.

Ông Park cần thủ môn giỏi hơn tiền đạo
Ông Park cần thủ môn giỏi hơn tiền đạo
(PLO)- HLV Park Hang-seo giờ chót bất ngờ triệu tập bổ sung thủ môn Đặng Văn Lâm đang chơi bóng ở Nhật. Thủ môn này sẽ bay thẳng từ Nhật sang Saudi Arabia tập trung cùng đội tuyển Việt Nam (VN) trước trận đấu ngày 2-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm