Giành vé chung kết boxing tranh đai vô địch Number 1

Hạng cân 49 kg là cuộc đối đầu giữa Sẳm Minh Phát (quận 11) và Nguyễn Đình Minh Khuê (Phú Nhuận). Thi đấu trong thời tiết khá nóng, người ướt đẫm mồ hôi nhưng cả hai võ sĩ vẫn bền bỉ tung ra những cú đấm đầy uy lực.

Võ sĩ Minh Phát với thành tích từng giành HCB quốc gia, so về thực lực thì anh chiếm nhiều ưu thế hơn so với Minh Khuê.

Ở hiệp 1, Minh Phát tung ra nhiều cú đấm chính xác để ghi điểm. Minh Khuê với lối đánh khá linh hoạt, chịu khó di chuyển nhưng điểm yếu là non kinh nghiệm trong cách phòng thủ. Vì thế, anh thường xuyên bị dính những cú “hồi mã thương” từ Minh Phát.

Với sự chủ động của mình, Minh Phát dễ dàng làm chủ trận đấu và kéo đối thủ theo cách di chuyển và phản đòn của mình.

Thế trận trong hai hiệp đấu còn lại cũng không có nhiều chuyển biến tích cực cho Minh Khuê. Dù đã rất cố gắng nhưng cũng không tạo ra được những cú đấm chính xác và đủ sức mạnh để gây áp lực lên Minh Phát.

Dự kiến các trận chung kết boxing tranh đai vô địch Number 1 lần 1-2017 do nước uống vận động Number 1 Active chanh muối tài trợ độc quyền sẽ được tổ chức vào ngày 11 và 12-11 tại Nhà tập luyện Phú Thọ (TP.HCM).

Khi vận động, mồ hôi ra nhiều sẽ làm cơ thể kém bền bỉ. Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối với tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu: Na+, K+, Cl-… giúp bạn bền bỉ đến cùng để tự tin tận hưởng những giây phút thành công mỗi ngày. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm