Giám đốc Học viện Juventus Việt Nam chúc mừng ngày Nhà giáo 20-11

Sứ mệnh của những người làm giáo dục là giúp cho học sinh tìm thấy được đam mê, tài năng của mình, khơi gợi và thắp sáng đam mê, cùng tài năng ấy để các con lớn lên, trưởng thành, làm việc, cống hiến bằng tài năng, bằng khát khao và bằng tất cả mọi đam mê.

Làm được những điều ý nghĩa này, cũng chính là niềm vui và hạnh phúc của những người làm thầy, cô.

Chúng tôi là những thầy cô đặc biệt, không dạy con chữ, bài toán cho các con. Chúng tôi uốn nắn từng động tác, từng đường chuyền bóng để các con có được sự phối hợp nhịp nhàng, tinh thần đồng đội yêu thương, phát huy hết mọi thế mạnh và tài năng để góp phần vào sân chơi thể thao vua của đất nước, của khu vực, của châu lục và của toàn cầu.

Giám đốc Học viện Juventus Việt Nam - ông Đinh Hồng Vinh (bìa phải) chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20-11. Ảnh: ANH VINH.

Giấc mơ lớn của những người Huấn Luyện Viên trên sân cỏ hàng ngày tập luyện cùng các con là nhìn thấy các con trưởng thành, chuyên nghiệp, thành công và mang về vinh quang cho quê hương, đất nước.

Chúng tôi luôn hướng tới những sự phát triển của bóng đá nước nhà, khu vực và trên thế giới, luôn trang bị và cập nhật để phát triển và hội nhập.

Những trang thiết bị hỗ trợ tập luyện để đuổi kịp xu thế phát triển toàn cầu được tìm hiểu, nghiên cứu và đưa vào sử dụng trong những buổi tập luyện hàng ngày cho các con.

Thầy trò Học viện quây quần thân mật chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Ảnh: ANH VINH.

Chúng tôi luôn nỗ lực, phấn đấu mỗi ngày để giúp các con có môi trường học tập chuyên nghiệp, đầy đủ, cập nhật và hội nhập.

Nhân ngày 20-11, xin gửi đến quý thầy cô lời chúc sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc. Chúc những giấc mơ sẽ dần thành hiện thực.
Đinh Hồng Vinh trân trọng!”.

Ngay trong ngày 20-11, thầy trò Park Hang-seo cũng bắt đầu hội quân tại Trung tâm huấn luyện đóng ở Bà Rịa Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Đội tuyển Việt Nam trong lần tập trung này gồm 33 cầu thủ, tập luyện khoảng 10 ngày rồi sang Singapore với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch.

Đội ngũ huấn luyện tại lành nghề tại Học viện Juventus Việt Nam với điều kiện cơ sở vật chất khang trang cũng là nơi huấn luyện của đội tuyển quốc gia chuẩn bị AFF Cup. Ảnh: ANH VINH. 

Ông thầy người Hàn Quốc đã giữ lại nguyên thành phần vừa tham dự sáu trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ông cũng tuyển chọn nhưng gương mặt xuất sắc nhất của đội trẻ U-23 Việt Nam mới đoạt vé vào vòng chung kết U-23 châu Á 2022.

Đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng B với các đối thủ Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia; Bảng A gồm tuyển Thái Lan, Philippines, Myanmar, Đông Timor và chủ nhà Singapore. Các đội ở mỗi bảng đá vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội nhất, nhì vào chơi hai lượt trận bán kết đi – về. Hai đội vào chung kết cũng thi đấu hai lượt trận.

AFF Cup 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 đã dời sang cuối năm 2021, khai mạc ngày 5-12-2021 và kết thúc ngày 1-1-2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm