Giải xe đạp nữ Cúp TH An Giang: Đua trong mưa bão

Đây cũng là chặng có sự đổi ngôi ngoạn mục của Lee Euhee (Samyang Hàn Quốc) vượt lên xé áo vàng của Nguyễn Thị Thật (Gạo HNT An Giang).

Tưởng rằng mưa gió sẽ ngăn được những cuộc tấn công bứt phá nhưng ngược lại, trong sự khắc nghiệt của thời tiết đấy, các tay đua lại thay nhau bứt phá ngoạn mục.

Khi vào địa phận Ngã Ba Phụng Hiệp, Gạo HNT có ba tay đi bứt đi cùng các đối thủ (mỗi đội chỉ có một tay đua) nhưng lại chủ động chờ Nguyễn Thị Thật nhập tốp với ý đồ đưa tay nước rút số một Việt Nam giải quyết chiến thắng tại đích đến.


Các cuarơ nữ đua trong mưa bão. Ảnh: MQ

Sai lầm chiến thuật buộc đội chủ giải trả giá khi cách đích đến khoảng 10 km, bốn tay đua tách tốp trong khi Thật không kịp bám đuổi. Cả bốn tạo ra cuộc đua nước rút tại đích đến và chiến thắng sau 2 giờ 36’32” thuộc về Lee Euhee (tổng thành tích 6 giờ 06’37”) giúp tay đua Hàn Quốc vươn lên xé áo vàng, đẩy Thật rơi xuống hạng 5 tổng sắp.

Nội dung đồng đội Samyang Hàn Quốc đồng giờ 18 giờ 21’07” với các đội Biwase Bình Dương, Gạo HNT An Giang, tuyển Thái Lan nhưng dẫn đầu tổng sắp nhờ hơn chỉ số phụ.

Sáng nay (22-4) đoàn đua tranh tài chặng 4 Sóc Trăng đi Cà Mau lộ trình dự kiến 117 km.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm