Giải xe đạp Đại hội TDTT toàn quốc: Thanh Nhân bất ngờ đoạt HCV

Tuy từng đoạt nhiều danh hiệu áo vàng, nhiều lần vô địch quốc gia nội dung đồng đội nhưng đây là lần đầu tiên tay đua Hóc Môn đoạt HCV tính điểm. Chiến thắng của Thanh Nhân có phần may mắn khi các tay đua mạnh về nước rút kèm cặp nhau rất rát, tạo cơ hội cho anh một mình bứt phá giành điểm liên tiếp năm vòng đua cuối.

Giành tổng cộng 25 điểm, Trương Nguyễn Thanh Nhân vượt qua Lê Văn Động (Cần Thơ) và Trần Lê Minh Tuấn (QK7) đoạt HCV.

Thanh Nhân (giữa) đoạt HCV một cách ngoạn mục và đầy bất ngờ. Ảnh: ANH VINH

Ở cuộc đua tính điểm 30 km nữ, tay đua Nguyễn Thùy Dung (Bình Dương) cũng thực hiện màn bứt phá ngoạn mục đánh bại Nguyễn Thị Thanh (Đồng Tháp) và HCB Asiad 17 Nguyễn Thị Thật (An Giang). Chiếc HCV đánh dấu sự vùng lên của Thùy Dung sau nhiều giải đấu bị cái tên Nguyễn Thị Thật che lấp.

Sáng nay (12-11), giải đua tiếp diễn bốn nội dung cá nhân và đồng đội tính giờ cự ly ngắn 4 km dành cho nam, 3 km dành cho nữ. Dự báo nam TP.HCM và nữ Bình Dương được đánh giá cao nhất cự ly đồng đội trong khi các tay đua Trịnh Đức Tâm (Hà Nội) và Thùy Dung (Bình Dương) được xem là ứng viên vô địch cá nhân tính giờ.

M.QUANG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.