Giải xe đạp Cúp TH Bến tre 2017: Đua cùng ‘áp thấp’

Nhiều tay đua cho biết thi đấu dưới trời nắng không sợ bằng đua dưới mưa, đường sá trơn trượt, chỉ một chút sơ sẩy đều có thể dẫn đến tai nạn khó lường. Đó là chưa kể do đặc thù đeo bám nhau liên tiếp, các tay đua chạy sau còn hứng trọn sình lầy từ xe đồng nghiệp chạy trước. Thậm chí sau mức đến, nếu không nhìn kỹ, rất khó để phân biệt đấy là tay đua nào vì mặt mũi họ ai cũng đầy bùn đất.

Tuyển thủ người Vĩnh Long Nguyễn Minh Luận ăn mừng chiến thắng chặng 8. Ảnh: PHẠM HUY

Ở chặng thi đấu này, nếu êkíp Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM giữ mục tiêu bảo vệ áo vàng, áo xanh thì đội BVTV An Giang nhắm đến việc bảo vệ ngôi nhất đồng đội nên chủ yếu vừa chạy vừa ngó chừng trong nhóm đông. Chính vì thế mà việc tranh nhau ở mức đến lại thuộc về các tay đua không có thứ hạng nên ít bị canh chừng.

Tận dụng các đàn anh kèm nhau, tay đua trẻ Nguyễn Minh Luận (BTV Đại Nam BD) tách khỏi tốp đông, rút thắng Nguyễn Cường Khang
(TP.HCM) và Nguyễn Văn Dương (Bike Life Đồng Nai), giành chiến thắng chặng.

Chặng này Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời) giành hạng năm và cán đích sau Tâm là tay đua Lê Nguyệt Minh (Mathnasium TP.HCM) tiếp tục bảo toàn cú đúp áo vàng và áo xanh sau tám chặng. Tương tự, ngôi nhất đồng đội tiếp tục được các tay đua BVTV An Giang duy trì sau chặng này.

Sáng 16-1, các tay đua tiến hành chặng thi đấu cuối, xuất phát từ TP Bến Tre đi qua các huyện Chợ Lách - Mỏ Cày Nam - Mỏ Cày Bắc và về đích tại TP Bến Tre, lộ trình dự kiến dài 92 km.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?