Giải quần vợt Cúp Phú Mỹ Hưng: Xác định 4 cặp đấu tứ kết

Trong khi các tay vợt khác vất vả để tìm chiến thắng thì lão tướng Trần Đức Quỳnh lại không phải đổ giọt mồ hôi nào bởi đối thủ Lương Thành Long (Quân đội) tự bỏ cuộc vì bệnh.

Cũng với lý do này ở nội dung đôi nam, hai tay vợt Becamex BD Trí Nguyên-Đức Quỳnh nghiễm nhiên vào bán kết khi đôi Thành Long-Anh Khoa (Quân đội) bỏ cuộc vì không có người thay thế. Vì thế, ở bán kết diễn ra lúc 10 giờ 30 sáng nay, cặp Trí Nguyên-Đức Quỳnh sẽ gặp đôi Quốc Khánh-Chí Khương (Hitec).

Ở nội dung tứ kết đơn nữ, hai tay vợt Tanimex Trần Lam Anh và Tâm Hảo cũng buộc các đối thủ Đan Thi (Đà Nẵng) và Thùy Đan (Tanimex) phải gác vợt cùng tỷ số thắng 2-0. Như vậy ở hai trận bán kết đơn nữ, một mình Thanh Bình của Đà Nẵng phải cạnh tranh ngôi vô địch với ba tay vợt của Tanimex. Hai trận bán kết đơn nữ sẽ đồng loạt diễn ra lúc 8 giờ sáng nay tại cụm sân Wonderland Phú Mỹ Hưng.

Cùng thời điểm này trên các sân trung tâm, bốn cặp đấu tứ kết đơn nam giữa Quang Huy-Ngọc Vinh, Anh Khoa-Nguyên Vũ, Thanh Hoàng-Đức Quỳnh, Viết Hiếu-Trí Nguyên lần lượt diễn ra hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ thú vị!

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm