Giải cuối cùng của AFC năm 2020 cũng hoãn nốt

Ban đầu, giải diễn ra tại Turkmenistan nhưng do tình hình dịch bệnh COVID-19 ở quốc gia Trung Á này diễn biến phức tạp, AFC đã thuyết phục Kuwait thay thế và được chấp nhận.

Quốc gia vùng Vịnh này đã tiến hành nâng cấp thêm vài hạng mục ở các nhà thi đấu, song đến nay tình hình đã không khả thi. Trưa 16-10, Kuwait đã thuận theo gợi ý của AFC hoãn giải sang năm sau.

Theo kế hoạch ban đầu, vòng chung kết Futsal châu Á 2020 diễn ra từ ngày 2 đến 13-12 tại Kuwait, nay đã chính thức hoãn sang năm 2021 nhưng chưa có thời điểm cụ thể ngày khởi tranh. Như vậy, vòng chung kết Futsal châu Á là giải đấu cuối cùng AFC chính thức hoãn sang năm sau, sau hàng loạt giải khác như U-19, vòng loại World Cup 2022…

Trong khi đó, giải vô địch quốc gia Futsal - HDBank 2020 đang diễn ra tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP.HCM) đã xác định được nhà vô địch. Đêm 15-10, Thái Sơn Nam đánh bại Sanna Khánh Hòa 9-1 để bảo vệ thành công ngôi vô địch ở vòng đấu thứ 15, tức vòng sáu lượt về. Trong khi đội bám đuổi phía sau là Sahako thua nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam đến 10 điểm, khi giải chỉ còn ba vòng đấu nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm