Giấc mơ chân đất thành cầu thủ và sang Nhật du đấu

 Cựu tuyển thủ Công Tuyền và Hồng Sơn đang hướng dẫn các em

Chương trình cắm trại và tập huấn dành cho 30 cầu thủ nhí xuất sắc nhất diễn ra từ 8/8/2015 - 14/8/2015 dưới sự hướng dẫn và huấn luyện về kỹ năng đá bóng của huấn luyện viên – cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng Nguyễn Hồng Sơn. Qua đó, chương trình chọn ra 18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất để tham gia vào đội tuyển đại diện cho TMV và Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu giao hữu với Đội bóng thiếu niên Sagantosu - đội tuyển trẻ của Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản. Chuyến đi Nhật Bản dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 31/8/2015 là cơ hội để các em có thêm nhiều trải nghiệm mới, đặc biệt là được giao lưu với các cầu thủ tầm cỡ quốc tế, để hiểu hơn nền bóng đá chuyên nghiệp của một cường quốc châu Á.

Những giấc mơ chân đất thành cầu thủ sang Nhật du đấu đã thành hiện thực

HLV Nguyễn Hồng Sơn nhận xét: “Sau 7 ngày tập trung, các em đã thể hiện sự hoà nhập rất tốt dù đến từ nhiều vùng miền trên tổ quốc. Các em đã trải qua những bài học về lý thuyết cũng như thực hành và tập luyện trên sân cỏ. Qua chương trình này các em không chỉ phát triển kỹ thuật thi đấu cá nhân như: kỹ năng cá nhân, sự linh hoạt, cảm giác bóng tốt, kỹ năng quan sát tốt, giữ thăng bằng tốt, và tự tin... mà còn nâng cao chiến thuật thi đấu cùng đồng đội và tinh thần thể thao fair-play. Tuy chỉ có 1 trận đấu giao hữu nhưng qua các buổi tập ban huấn luyện đã định hình được bộ khung để chuẩn bị cho ra danh sách 18 cầu thủ cuối cùng”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.