Ghi 17 bàn, Salah vẫn 'vô hại' trước các đối thủ mạnh

Ghi 17 bàn, Salah vẫn “vô hại” trước các đội bóng mạnh

Cùng Aguero (Man City) đua tranh Vua phá lưới nhưng tiền đạo Ai Cập, Mohamed Salah được The Sun đánh giá “vô hại” trước các ông lớn ở Ngoại hạng Anh.

Salah bất lực tìm đường vào khung thành MU. ẢNH: AFP 

Mùa này, bàn thắng duy nhất Salah nổ súng trước một đối thủ tốp 6 Premier League là trận Liverpool thắng Arsenal 5-1 (30-12-2018). Thời điểm Liverpool đã dẫn 3-1, nên pha lập công không nhiều ý nghĩa đối với chân sút được kỳ vọng nhất “Lữ đoàn đỏ”.

Mới đây nhất, Salah tiếp tục gây thất vọng. Anh bị HLV Klopp thay ra ở “đại chiến nước Anh” Liverpool làm khách sân MU. Solskjaer sau đó mỉa mai: “Liverpool cần một bàn nhưng họ rút Salah khỏi sân. Điều đó đủ biết Shaw chơi hay và khóa chặt Salah như thế nào”. Thống kê bàn thắng, Salah chưa một lần khai hỏa trước đội chủ sân Old Trafford.

Trong số 12 chân sút ghi bàn vào lưới các đội bóng tốp 6, Aguero hiện dẫn đầu với 8 lần lập công. Kế đến là đồng đội Salah – Firmino 5 bàn, Martial của MU 4 bàn trong khi chân sút Ai Cập chỉ vỏn vẹn một bàn cùng một kiến tạo.

Tại đấu trường Champions League, Salah cũng chưa tìm niềm vui trước các cuộc đối đầu với PSG (2 lần), Napoli và Bayern.

Mourinho "mở" đường cho Eden Hazard đến Bernabeu của Real Madrid. ẢNH: AP

Mourinho, Eden Hazard thừa sức tỏa sáng tại Real

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha Jose Mourinho tiếp tục khiến nội bộ Chelsea xào xáo khi đưa ra nhận định, chân sút hàng công sân Stamford Bridge – Hazard, thừa tài năng lẫn cá tính tỏa sáng tại Bernabeu.

Tin đồn Hazard về sân Bernabeu của Real ngày một rõ ràng, nhất là vào thời điểm Chelsea đang rơi vào “khủng khoảng” chuyển nhượng. Đội bóng thành London vừa bị FIFA cấm chuyển nhượng hai kỳ liên tiếp. Trong khi hợp đồng với Hazard sẽ hết hạn vào cuối năm 2019.

Nếu không gia hạn được hợp đồng với cầu thủ tuyển Bỉ, Chelsea có thể mất trắng. Còn nếu Chelsea đẩy Hazard đi sẽ ôm được số tiền lớn nhưng lực lượng suy yếu do không thể tuyển mộ thêm cầu thủ.

Sáu tháng trước, Hazard từng lên tiếng anh muốn khoác áo Real. HLV Sarri dù tiếc đứt ruột nhưng ông cũng khuyên tuyển thủ Bỉ cần hành động, bởi anh mới chính là người quyết định.

Naga World, đối thủ của Hà Nội FC tại lượt trận đầu bảng F giải AFC Cup. ẢNH: NW

Nhận diện đối thủ của Hà Nội FC tại bảng F AFC Cup

19 giờ tối nay trên sân Hàng Đẫy, ĐKVĐ V-League Hà Nội FC đá trận ra quân vòng bảng tiếp Naga World. Cùng chúng tôi điểm qua thực lực và thành tích của đội bóng đến từ Campuchia.

Naga World hiện do HLV Meas Channa dẫn dắt được thành lập năm 2011, từng bốn lần dự AFC Cup nhưng chưa để lại dấu ấn nào tại đấu trường châu lục.

Năm 2008, Naga World từng đối đầu với đại diện Việt Nam và nhận thất bại thảm hại 1-5 trước HA Gia Lai, tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á. Chuẩn bị cho AFC Cup, Naga World đá duy nhất trận giao hữu và thất bại 0-6 trước Police Tero Thái Lan.

Trong đội hình của HLV Meas Channa, Naga Wolrd sở hữu bốn ngoại binh Anderson Zogbe (Bờ Biển Ngà), Esoh Paul Omogba (Nigeria), Atuheire Kipson (Rwanda) và Aimr Gurbani đến từ Turkmenistan.

Trước cuộc đối đầu này, HLV Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm tuyên chiến rất tôn trọng và sẽ chơi đôi công với đối thủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm