GĐKT Đặng Trần Chỉnh (Bình Dương): “Anh Hải đi, tôi vô can”

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với HLV Đặng Trần Chỉnh - nhân vật sáng giá thay thế Lê Thụy Hải.

. Ông đã hay tin HLV Lê Thụy Hải đã dứt hợp đồng với Bình Dương và tất cả đều nghĩ ông sẽ thế chỗ?

+ Tôi có nghe nói thôi chứ mấy ngày qua tôi bận với các tuyến trẻ nên cũng không rõ lắm việc xảy ra ở đội lớn. Tôi không muốn dài dòng, nói luôn nhé: Tôi ký hợp đồng với Bình Dương với chức danh giám đốc kỹ thuật các tuyến trẻ và luôn tuân thủ điều đó. Từ bây giờ đến khi hết hạn hợp đồng của tôi sẽ không có thay đổi gì cả. Thú thật, tôi đã thỏa thuận với... vợ tôi như thế rồi, làm tuyến trẻ thanh thản và vui vẻ hơn!

. Khi mới về Bình Dương thời của HLV Lê Thụy Hải, có thể ông còn ngại ngùng. Còn bây giờ ông Hải đã rút lui…

+ Tôi không e ngại gì đâu! Nhưng tôi xin nhắc lại, chính xác là tháng 3-2008, khi về hợp tác cùng Becamex Bình Dương, đấy cũng là thời điểm nhạy cảm, tôi đã chính thức lên tiếng rồi. Tôi chỉ làm giám đốc kỹ thuật tuyến trẻ, không dính dáng đến chuyện gì khác. Tôi luôn tôn trọng công việc của người khác và thật sự là anh Hải đang làm rất tốt. Bình Dương thế nào ai cũng biết, rất mạnh nhưng giai đoạn đầu chơi chưa như ý chỉ là sự thiếu may mắn thôi. Hồi ấy tôi còn nói chắc chắn chỉ cần thắng hai trận liên tiếp sẽ cải thiện ngay. Và đúng là Bình Dương trở lại đường đua để lên ngôi vô địch. Theo tôi, ở V-League, các đội bóng chưa phải là đối thủ Bình Dương, trừ mỗi Gạch.

. Nhưng theo cách nhìn nhận về chuyên môn rất có nghề của ông thì dư luận mới đặt dấu hỏi như thế?

+ Thú thật là mấy ngày qua có thông tin nhắc đến tôi này nọ khiến tôi khó chịu lắm! Tôi mong mọi người đừng gán ghép anh Hải đi thì tôi sẽ thay thế. Tôi xác định mình vô can và chắc chắn sau này sẽ vô can. Đến bây giờ, tôi và lãnh đội chưa hề trao đổi gì với nhau đến vai trò của tôi như dư luận đang nói. Tôi đang vui với công việc đào tạo các lứa trẻ ở Bình Dương và chưa nghĩ gì xa xôi đâu.

. Xin cảm ơn ông đã rất thẳng thắn với cuộc trao đổi này.

Giám đốc điều hành Trần Văn Đường (Becamex Bình Dương) cho biết: “Đúng là hợp đồng với HLV Lê Thụy Hải ký đến hạn cuối là 30-9-2008. Nhưng để chủ động hơn cho kế hoạch mùa bóng mới, bộ phận kế hoạch CLB vừa chính thức thanh lý hợp đồng cùng anh Hải. Sắp tới, chúng tôi sẽ rà soát và tổng kết lại các công tác cả mùa bóng qua rồi chờ ý kiến từ cấp trên mới tính tiếp việc mời HLV khác. Tôi có nghe dư luận nhắc đến việc Bình Dương đã chuẩn bị ê-kíp Đặng Trần Chỉnh - Trần Văn Hiệp là chưa đúng đâu, còn phải chờ...”.

PHTH

PHẠM THỌ thực hiện

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm