Gặp lại Real, trung vệ Ramos: 'Tôi sẽ đấu đến chết cho PSG'

Sergio Ramos đã thừa nhận anh sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng đến từ Ligue 1. Trung vệ người Tây Ban Nha tuyên bố rằng anh muốn đấu với một đội khác ở vòng loại trực tiếp, nhưng nhấn mạnh anh hoàn toàn tập trung vào việc giúp PSG đi tiếp vào vòng trong.

"Khi tôi lên máy bay, tôi đã nghe tin PSG sẽ gặp MU. Đó là một kết quả tuyệt vời. Tôi rất háo hức với cuộc gặp gỡ đó nhưng tiếc là nó đã bị hủy. Tôi không muốn có cuộc đọ sức với Real Madrid nhưng việc trở lại sân Santiago Bernabeu là một niềm vui. Tôi không thể có một buổi chia tay CLB đàng hoàng vì COVID-19.

Số phận thật thất thường. Tôi đã muốn một đội khác đối đầu với chúng tôi. Bạn biết tình cảm và tình yêu mà tôi dành cho Real Madrid là rất to lớn. Bây giờ đến lượt tôi bảo vệ PSG và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp đội nhà vượt qua. Tôi sắp sửa đánh một canh bạc lớn. Nhưng tôi sẽ chiến đấu đến chết vì PSG".

Thủ lĩnh một thời của Real Madrid đã khoác áo PSG sắp sửa đụng độ đội bóng cũ. Ảnh: CGI. 

Những chấn thương đã ảnh hưởng đến Ramos, vì trung vệ 35 tuổi mới chỉ chơi một trận cho PSG cho đến nay trong mùa giải này. Cầu thủ người Tây Ban Nha tiết lộ rằng anh đã phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống ở Paris, nhưng đã hòa nhập trong phòng thay đồ.

"Tôi rất phấn khích khi được ra sân và trở lại với chiến thắng" - Ramos chia sẻ - "Tôi đã phải trả giá để thích nghi ở nước ngoài, để tìm một ngôi nhà cho gia đình mình. Trong phòng thay đồ, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn. Chủ tịch PSG Nasser và giám đốc Leonardo cùng HLV Mauricio Pochettino đã làm được điều đó rất đơn giản đối với tôi.

PSG là một tập thể bao gồm những ngôi sao thực sự và điều cần thiết là phải hòa hợp với nhau. Họ đã chào đón tôi với vòng tay rộng mở. Thật khó khăn trong thời gian tôi gặp chấn thương, khác với những gì tôi đã trải qua trong sự nghiệp của mình. Trước đó tôi luôn tránh được những chấn thương.

Ramos đã đứng chung chiến tuyến với Mbappe. Ảnh: CGI.

Điều quan trọng là tôi cảm thấy mình trở lại như một người chơi thực thụ. Tôi đã có nhiều giờ trong bóng tối, cô đơn, nhưng nó đã giúp tôi vượt qua thử thách. Nó giúp tôi biết ai đã thực sự ở bên cạnh tôi và ai không. Gia đình của tôi đã thích nghi tốt. Tôi lại mỉm cười và muốn thi đấu một lần nữa."

Ramos tiếp tục bàn luận về đội bóng cũ và không ngần ngại khen ngợi hàng thủ Real Madrid cũng như sự tiến bộ của Vinicius Junior: "Cậu ấy đã hứa sẽ cố gắng hơn, và lời hứa của Junior đã trở thành hiện thực.

Tôi rất vui vì đã có cuộc nói chuyện với cậu ấy. Tôi không biết liệu Junior có thể cản nổi Kylian Mbappe hay không. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra. Real Madrid đang làm rất tốt. Ở khả năng phòng ngự cũng vậy”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm