Gần giành HCV Olympic, cua-rơ nữ bị tai nạn khủng khiếp

Trong cuộc đua xe đạp đường trường dành cho nữ tại Olympic Rio 2016, Annemiek van Vleuten đang băng băng về đích khi dẫn đầu đoàn đua cách đích chỉ còn 10 km. Tuy nhiên, một tai nạn bất ngờ xảy ra khi đến một khúc cua, Annemiek bỗng mất kiểm soát. Cô đã bị đảo tay lái, phần bánh sau chiếc xe nẩy lên làm cô ngã nhào xuống lề đường.

Cú ngã khiến Annemiek đập đầu vào lề đường bê tông nằm bất động trong khi chiếc xe đạp của mình văng ra xa cách đó khoảng 10 m.

Hình ảnh cú ngã của Annemiek van Vleuten được camera quay lại.

Ngay lập tức tay đua 33 tuổi được đưa đến bệnh viện. Sau khi kiểm tra tổng quát, bác sĩ cho biết Annemiek van vleuten đã ổn định và có thể giao tiếp. Tuy nhiên, cô phải được chăm sóc đặc biệt trong 24 giờ vì cô bị đến ba vết nứt ở xương sống.

Cua-rơ nữ người Hà Lan Annemiek van vleuten. 

Điều đáng nói, đây cũng là đoạn đường VĐV Geraint Thomas ngã trong cuộc đua dành cho nam và tay đua Vincenzo Nibali bị ngã dẫn đến gãy xương đòn trước đó.

Annemiek van Vleuten bị tai nạn đã đem may mắn về cho người đồng hương của cô, Anna van der Breggen, khi tay đua này về đích đầu tiên. Tuy nhiên, cua-rơ nữ này cho biết cô chẳng vui vẻ gì với chiếc HCV này.  “Tôi nghĩ Annemiek van vleuten đã chết sau cú ngã đó” - Anna cho biết.

Hình ảnh cú ngã của
Hình ảnh cú ngã của

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm