Gần 100 nhà báo tranh tài giải Billiards báo chí ĐBSCL

Nhân dịp ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6), ngày 12-6, tại Cần Thơ đã khai mạc giải Billiards báo chí mở rộng khu vực ĐBSCL lần thứ IX năm 2016 với gần 100 cơ thủ là PV, cộng tác viên của các văn phòng đại diện báo chí trung ương, TP.HCM tại Cần Thơ, cơ quan báo chí, CTV ở các tỉnh, thành vùng ĐBSCL.

Giải Billiards báo chí năm 2016 do văn phòng báo Pháp Luật TP.HCM tại ĐBSCL đăng cai tổ chức.

Đồng hành tài trợ cho giải Billiards báo chí mở rộng khu vực ĐBSCL lần thứ IX năm 2016 là Prudential, CASUCO, GENTRACO, Bia Sài Gòn Sông Hậu, Văn phòng luật sư Vạn lý, Công ty TNHH MTV Viện đào tạo NLP Tâm Thức Mới.

Tại buổi lễ khai mạc, BTC vận động quỹ "Nghĩa tình người làm báo" nhằm mở sổ tiết kiệm giúp đỡ con nhà báo Nguyên Vẹn (Nguyễn Văn Vẹn), nguyên Trưởng Văn phòng đại diện báo Pháp Luật TP.HCM tại ĐBSCL, đã từ trần do tai nạn vào năm 2015.   

Quang cảnh lễ khai mạc.

Phát biểu khai mạc giải, nhà báo Cát Thị Kim Xuân, Phó Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, gửi lời cảm ơn các đơn vị tài trợ, lãnh đạo UBND TP Cần Thơ, các nhà báo đã về tham dự giải đông đủ tạo sinh khí vui tươi cho anh em PV, CTV nhân dịp ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6.

Theo nhà báo Cát Thị Kim Xuân, giải Billiards báo chí không chỉ là thể thao, thi đấu để tranh tài mà thông qua giải để tăng cường và thắt chặt hơn tinh thần đoàn kết giữa các PV, CTV và giữa các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn ĐBSCL.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ, thay mặt lãnh đạo UBND TP gửi lời chúc mừng các nhà báo, CTV về tham dự giải và gửi lời chúc mừng nhân dịp ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6, mong các nhà báo thi đấu hết mình và chúc gải thành công tốt đẹp, luôn duy trì hoạt động này để tạo sân chơi cho trong đội ngũ những người viết báo, PV, CTV của các văn phòng đại diện cơ quan báo chí TP.HCM, trung ương và địa phương trong vùng ĐBSCL.

Các cơ thủ thi đấu.

Giải Billiards báo chí mở rộng khu vực ĐBSCL lần thứ IX - 2016 sẽ kết thúc, tổng kết trao giải vào chiều 12-6 và tại lễ trao giải BTC có món quà đặc biệt dành cho các cơ thủ và khách mời tham gia là chương trình bốc thăm trúng thưởng với 21 giải thưởng do Công ty THHH Honda Hồng Đức tài trợ gồm 20 giải phụ và một giải đặc biệt là một xe honda AirBlade 110.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm