“Gái một con”... tái xuất tuần tới

Ngôi sao 36 tuổi Serena Williams sở hữu 23 danh hiệu Grand Slam sẽ tái xuất vào tuần tới sau gần một năm nghỉ sinh con. Giải đấu cuối cùng trước khi Serena nghỉ để dưỡng thai và sinh con là giải Úc mở rộng hồi đầu năm nay, khi ấy cô đoạt ngôi vô địch mà trong bụng đã có em bé rồi.

“Gái một con”... tái xuất tuần tới ảnh 1Serena Williams trở lại dự giải Mubadala đánh dấu dự trở lại sau một năm nghỉ sinh con

Sau khi sinh bé gái, chủ nhân của 23 danh hiệu Grand Slam nữ sẽ tái xuất vào tuần tới khi cô tham dự giải Vô địch thế giới Mubadala tại Abu Dhabi. “Gái một con Serena Williams sẽ đối đầu với nhà vô địch Pháp mở rộng Jelena Ostapenko.

Đây là trận đấu đầu tiên của tay vợt 36 tuổi sau một năm nghỉ sinh con. Thông tin này cũng rất bất ngờ vì cách đây chưa lâu, chính Serena đã còn chưa biết mình có thể trở lại ở giải Úc mở rộng hay không. Đây là giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2018 khai diễn vào tháng 1.

“Gái một con”... tái xuất tuần tới ảnh 2Mục tiêu của Serena là bảo vệ thành công ngôi địch nữ Úc mở rộng

Tham dự giải Vô địch thế giới Mubadala cũng có nghĩa là Serena đã xác định sẽ tham dự giải Úc mở rộng và mục tiêu của cô là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Khi quyết định tham dự giải tại Abu Dhabi, “gái một con" Serena nói, sở dĩ cô hoãn công bố có tham dự giải này hay không là vì đây là lần đầu giải Mubadala này ghi nhận các tay vợt nữ tranh tài. Chín lần trước đó, giải này chỉ dành cho những tay vợt nam. Và ngay trận đầu giải này đã thấy… nóng khi Serena chạm trán với Ostapenko.

“Gái một con”... tái xuất tuần tới ảnh 3Lần vô địch Úc mở rộng đầu năm nay của Serena.

Serena cho biết cô cảm thấy thật phấn khích khi được tham dự giải Mubadala với tư cách là giải thứ 10 nhưng là lần đầu tiên có các tay vợt nữ tham gia.

Trong năm  2017, sau khi chinh phục giải Úc mở rộng, Serena nghỉ dưỡng thai và sinh con.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm