Futsal Việt Nam nuôi mộng lớn

Ở cấp CLB, á quân châu Á - Thái Sơn Nam có tham vọng vô địch và bầu Tú cho rằng sẽ rất tốn kém bởi phải thuê ít nhất hai ngoại binh hàng đầu châu Á. Như năm ngoái ông thuê tuyển thủ Iran Taybi trong vòng một tháng với giá 700 triệu đồng, còn lần này là hai ngoại binh sẽ tốn chừng 1,5 tỉ đồng.

Còn ở đội tuyển quốc gia, bầu Tú khẳng định rằng tìm vé dự World Cup lần thứ hai. Vì thế cách chuẩn bị của ông rất căn cơ, chặt chẽ và kín kẽ. Trong đợt tập huấn tại Tây Ban Nha vừa qua, ông cho sáu tuyển thủ trẻ xuất sắc tiếp tục ở lại và nhờ HLV Rodrigo gửi vào các CLB mạnh chơi hơn một tháng nữa mới về. Đây là một mũi tên trúng hai đích, do Thái Sơn Nam cũng là đội tuyển Futsal quốc gia thu nhỏ.

Các cầu thủ này là hạt nhân của CLB Thái Sơn Nam nuôi mục tiêu vô địch Cúp C1 châu Á 2019 diễn ra ở Kuwait, đồng thời với chiến dịch săn vé World Cup 2020 tại Latvia.

Năm 2019, Việt Nam còn làm chủ một bảng đấu ở vòng loại Asian Cup diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Mục tiêu của đội tuyển Futsal Việt Nam là kiếm suất đi vòng chung kết tại Turkmenistan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm