ATP WORLD TOUR FINALS 2010:

Federer sớm đụng Murray

Danh sách các tay vợt ở bảng B gồm Roger Federer, Robin Soderling, Andy Murray và David Ferrer. Trong hai lần đối đầu gần nhất, Federer đều trở thành bại tướng của Murray lần lượt tại Toronto và Thượng Hải. Đáng chú ý, đó đều là những trận thua cả hai set của tay vợt số 2 thế giới người Thụy Sỹ.

Federer sớm đụng Murray ảnh 1

Federer rơi vào bảng đấu "khó nhằn"

Federer và Murray nhiều khả năng sẽ cạnh tranh nhau một suất đầu bảng. Tuy nhiên, không thể ngoại trừ khả năng đi tiếp của Soderling. Tay vợt người Thụy Điển vẫn đang thể hiện phong độ rất tuyệt vời trong nửa cuối năm nay.

Anh là tay vợt đã chấm dứt chuỗi 4 lần liên tiếp lọt vào bán kết Roland Garros của Federer hồi tháng 6, đồng thời mới chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng ATP từ chính Murray nhờ chức vô địch tại Paris Masters tuần trước.

David Ferrer dù thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây nhưng chắc chắn sẽ không có nhiều cơ hội trước 3 đối thủ quá mạnh trong bảng đấu này.

Bảng A được đánh giá “nhẹ” hơn với sự góp mặt của Rafael Nadal, Novak Djokovic, Tomas Berdych và Andy Roddick. Hai tấm vé vào bán kết khó thoát khỏi tay Nadal và Djokovic, bởi họ vượt trội so với hai đối thủ còn lại.

Trong trận chung kết Mỹ mở rộng 2010, Djokovic đã chịu thua Nadal. Đây sẽ là cơ hội để tay vợt người Seria thanh toán sòng phẳng món nợ này. Đương kim vô địch Nikolay Davydenko và á quân Juan Martin Del Potro đều vắng mặt vì thành tích sa sút cũng như không tích đủ điểm.

Theo Hoàng Hiệp (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm