Federer "đại chiến" Djokovic ở bán kết Rome Masters

Federer "đại chiến" Djokovic ở bán kết Rome Masters ảnh 1

Djokovic - Federer đại chiến. (Nguồn: Getty Images)
Đây sẽ là lần thứ 24 hai tay vợt này có cơ hội đối đầu nhau. Ở 23 cuộc chạm trán trước đó, Roger Federer đã có được 13 chiến thắng, Lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai tay vợt diễn ra ở bán kết US Open 2011, khi đó Djokovic đã ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 6-7, 4-6, 6-3, 6-2, 7-5.

Lần tái đấu này sẽ hứa hẹn một trận đấu cực kỳ hấp dẫn. Djokovic hiện là nhà đương kim vô địch Rome Masters, trong khi Federer đang có phong độ cực cao sau chức vô địch tại Madrid Masters tuần trước.

Giành chiến thắng trước Tsonga, Djokovic ngầm nhắn nhủ lời thách thức đến Federer: "Tôi đã có trận đấu tốt nhất trên sân đất nện năm nay. Điều này khuyến khích tôi rất nhiều cho trận đấu ngày mai (gặp Federer) và Roland Garros. Tôi đang cảm thấy tôi chơi tốt hơn qua từng trận đấu."

Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc "nội chiến" của những người Tây Ban Nha giữa Rafael Nadal và David Ferrer. Ở vòng tứ kết, "ông vua sân đất nện" đã đánh bại Tomas Berdych6-4, 7-5, còn Ferrer vượt qua Richard Gasquet 7-6, 6-3.

Trong khi đó ở nội dung đơn nữ, Serena Williams đã thẳng tiến bán kết để gặp Li Na sau khi đối thủ của cô là tay vợt nước chủ nhà Flavia Pennetta đã phải bỏ cuộc khi mà tỷ số set 1 đang là 4-0 nghiêng về phía tay vợt người Mỹ.

Không có được niềm vui như cô em, Venus đã phải dừng bước khi gác vợt với tỷ số 4-6, 3-6 trước Maria Sharapova. Giành quyền vào bán kết, Masha sẽ đối đầu với Angelique Kerber - người đã hạ hạt giống số 4 Petra Kvitova 7-6, 1-6 và 6-1./.
Theo Phương Trang (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm