“Fan” nhí nén đau săn vé xem Công Phượng đấu Uzbekistan

“Fan” nhí nén đau săn vé xem Công Phượng đấu Uzbekistan ảnh 1Một “fan” nhí gãy tay đi săn vé xem Olympic Việt Nam. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Cổ động viên này gây chú ý cho các phóng viên vì bàn tay trái bó bột của mình. Em cùng với một thiếu niên khác đã phải mất khá nhiều thời gian để tìm cho được tấm vé xem trận đấu của Olympic Việt Nam với Uzbekistan vào chiều mai (14/3).
Cũng trong chiều nay, ghi nhận của phóng viên cho thấy mức vé xem trận Olympic Việt Nam - Olympic Uzbekistan đã không bị đội lên quá nhiều trên thị trường chợ đen. Khi các quầy vé chính đã đồng loạt đóng cửa, người hâm mộ vẫn có thể mua được vé ở những vị trí đẹp tại khán đài A và B với mức giá chỉ dao động trong khoảng 200 ngàn đồng. Đó cũng là mức giá đã được rao bán ở trận đấu của tuyển Olympic với Indonesia tại Mỹ Đình hôm 9/3.
Điểm khác biệt, không có quá nhiều phe vé xuất hiện tại sân Mỹ Đình. Trong khi đó, toàn bộ khu vực cổng chính của sân Thống Nhất bị phủ kín bởi phe vé. Họ đứng tràn ra cả mặt đường. Cùng với người hâm mộ tìm mua vé, họ nhiều lần làm ảnh hưởng tới quá trình lưu thông của các phương tiện trên con đường này.
“Fan” nhí nén đau săn vé xem Công Phượng đấu Uzbekistan ảnh 2Phe vé ra sức thuyết phục một cổ động viên mua vé xem trận đấu của Olympic Việt Nam vào chiều mai. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
“Fan” nhí nén đau săn vé xem Công Phượng đấu Uzbekistan ảnh 3Cửa chính sân Thống Nhất luôn kín đầy các phe vé suốt cả ngày 13/3. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
“Fan” nhí nén đau săn vé xem Công Phượng đấu Uzbekistan ảnh 4Một phe vé đang thuyết phục người hâm mộ bằng tấm vé có vị trí rất đẹp. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
“Fan” nhí nén đau săn vé xem Công Phượng đấu Uzbekistan ảnh 5Trong khi đó, nhiều người hâm mộ vẫn chưa tìm được cho mình một tấm vé. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
“Fan” nhí nén đau săn vé xem Công Phượng đấu Uzbekistan ảnh 6Một số khác đứng trước hàng rào nhiều tiếng liền để hy vọng được thấy Công Phượng và các đồng đội. Nhưng buổi tập hôm nay của đội Olympic là tập kín. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm