NSND Việt Anh: ‘Fair Play lan tỏa yêu thương’

Bóng đá phải đẹp và trung thực. Những cầu thủ phải chơi bóng làm sao như nghệ sĩ trên sân cỏ, hết mình và cống hiến. Giải thưởng Fair Play không chỉ mang đến những nét đẹp trên sân cỏ mà còn tôn vinh hành động, nghĩa cử nhân văn trong cuộc sống.

Theo tôi, Fair Play đã chọn lựa ra những cá nhân, tập thể xứng đáng để nhận giải, từ cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ, Hồng Duy, Hùng Dũng, Phạm Minh Đức cho đến đội bóng Sài Gòn FC luôn nhớ và đến với nhiều mảnh đời chưa thuận lợi trong cuộc sống.

NSND Việt Anh nhận món quà từ bầu Bình của CLB Sài Gòn FC để tổ chức
giải “Cây mùa xuân cho các cựu tuyển thủ” vào chiều 22-1 trên sân Trung tâm thể thao Công an TP.HCM. Ảnh: HOÀNG GIANG

Fair Play đã lan tỏa yêu thương, sự cao thượng một cách tự nhiên đến các thành phần tham gia vào bóng đá lẫn người hâm mộ. Tất cả đều nhìn vào tấm gương Fair Play qua nhiều mùa để điều chỉnh hành vi của mình ngày càng hay hơn, đẹp hơn.

Tôi ấn tượng với hình thức và nội dung tôn vinh Fair Play HLV Lê Thụy Hải đã dành suốt một đời cho bóng đá. Anh Hải là một trong số ít chứng nhân sống trong trận đấu cột mốc đánh dấu ngày bóng đá hai miền Nam, Bắc khi non sông liền một dải. Trong mắt tôi, anh Hải càng fair play khi nhờ người bạn thủ môn Lưu Kim Hoàng mà anh từng phá lưới ở trận đấu cách đây 45 năm. Trên sân bóng họ lăn xả vì màu cờ sắc áo, còn ngoài đời họ là những người bạn.

Tôi theo dõi Fair Play từ những ngày đầu khai sinh và cảm thấy rất quý với tấm lòng của các nhà tổ chức báo Pháp Luật TP.HCM mang đến món ăn tinh thần hảo hạng cho người làm nghề cùng giới hâm mộ. Tôi mong mỏi sân cỏ ngày càng có nhiều hình ảnh đẹp và Fair Play đi vào lòng người yêu bóng đá bằng một tình cảm rất chân thật của mình”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm