NHỮNG HÌNH ẢNH FAIR PLAY ĐƯỢC BIỂU DƯƠNG

Bóng đá hướng đến cộng đồng

Trước trận Than Quảng Ninh tiếp khách HA Gia Lai, Hội CĐV chủ nhà đã tổ chức nhiều hoạt động giúp đỡ người dân vùng lũ quê mình. Việc chung tay và kêu gọi đóng góp cho cộng đồng mang tính nhân văn sâu sắc. Điều này cho thấy bóng đá đã vươn lên một tầm cao khác và Hội CVĐ Quảng Ninh thể hiện sự chuyên nghiệp của mình, đi vào chiều sâu. Họ cảm thấy có trách nhiệm lớn hơn hướng đến cộng đồng chứ không còn đơn thuần là vào sân xem đá bóng.

Các cổ động viên Quảng Ninh và nghĩa cử đẹp trong việc quyên góp giúp đỡ cầu thủ U-19 Lê Thị Thu và đồng bào Quảng Ninh gặp thiên tai. Ảnh: CTV

Ngoài ra, cầu thủ Công Phượng cũng lên trang mạng cá nhân của mình kêu gọi giới hâm mộ chung tay với người dân Quảng Ninh khắc phục thiên tai. Đội khách HA Gia Lai cũng để lại ấn tượng đẹp khi trích tiền lương quyên góp ủng hộ số người dân vùng lũ Quảng Ninh.

Ông Trần Song Hải kể lại câu chuyện mình chứng kiến nhiều lần ở sân Bishan hay sân vận động quốc gia Singapore tại SEA Games 28 vừa qua. Đấy là hình ảnh các CĐV Việt Nam sau mỗi trận đấu là nhắc nhau dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ trên khán đài. Ông Hải khẳng định từ việc giải thưởng Fair Play hai năm trước từng tôn vinh CĐV SL Nghệ An nhặt rác trên sân Thống Nhất, chứng tỏ nó có sức lan tỏa mạnh trong giới CĐV. Vì thế một lần nữa CĐV SL Nghệ An phát huy hành động đẹp trên sân Đồng Nai rất đáng biểu dương.

Bóng đá hướng đến cộng đồng ảnh 2

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm