Eriksen khó chơi bóng chuyên nghiệp trở lại

Giai đoạn 2013-2019, cầu thủ 29 tuổi này đã trải qua các xét nghiệm sức khỏe đầy đủ và cho kết quả bình thường. Vậy có thể giải thích sao về việc ngừng tim khi hiệp 1 trận đấu gần kết thúc?

GS Sharma thì nói khả năng có thể tiếp tục thi đấu của Eriksen sẽ tùy thuộc vào chính cầu thủ này, cũng như CLB Inter Milan đánh giá rủi ro thế nào. Tuy nhiên, GS Sharma cho biết nhiều khả năng LĐBĐ Ý sẽ không cho phép tiền vệ này tiếp tục ra sân thi đấu giải Serie A mà anh đang khoác áo Inter Milan.

“Nói thẳng ra thì anh ấy đã chết lâm sàng hôm qua rồi, dù chỉ là vài phút thôi nhưng việc ngừng tim đã xảy ra. Liệu các chuyên gia y tế có cho phép anh ấy chết một lần nữa không? Trên cương vị là một bác sĩ thì tôi trả lời là không” - GS Sharma chia sẻ.

BS Morten Boesen của đội tuyển Đan Mạch là người trực tiếp sơ cứu cho tiền vệ này trong đêm thứ Bảy định mệnh. Ông diễn tả 10 phút trên sân lúc ấy thật sự là chạy nước rút khi có lúc ngưng tim.

BS tim mạch Sam Mohiddin trong cuộc phỏng vấn với báo chí cũng cho hay nhiều ngôi sao mắc chứng rối loạn tim tiềm ẩn đã phải ngừng chơi bóng vì được xem là có rủi ro cao. 


Lukaku khóc khi nghe tin sự cố của Eriksen
Lukaku khóc khi nghe tin sự cố của Eriksen
(PLO)- Dù ghi hai bàn giúp tuyển Bỉ đánh bại tuyển Nga 3-0 ở trận đầu tiên bảng B, nhưng Lukaku vẫn không vui về tình hình sức khỏe của đồng đội của anh tại Inter Milan là Christian Eriksen.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm