Duy Mạnh tập hồi phục với bác sĩ Choi; Chelsea chống COVID-19

Duy Mạnh, Đình Trọng đến VPF tập với bác sĩ Choi

Đại diện Hà Nội FC cho biết bộ đôi trung vệ Đỗ Duy Mạnh - Trần Đình Trọng sẽ cùng tập luyện hồi phục chấn thương tại Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam PVF với bác sĩ Choi Ju-young.

Dự kiến Duy Mạnh mất chín tháng để hồi phục hoàn toàn chấn thương. ẢNH: NGỌC DUNG

Ngày 10-3 vừa qua, Duy Mạnh đã trải qua ca phẫu thuật đứt dây chằng chéo trước thành công tại Bệnh viện Parkway (Singapore). Chấn thương bất ngờ khiến trung vệ đội tuyển Việt Nam bỏ dở trận tranh Siêu cúp quốc gia với CLB TP.HCM. Hôm 14-3, Duy Mạnh đã trở lại Việt Nam.

Theo chân Duy Mạnh đến Singapore, trung vệ Đình Trọng cũng đến tái khám chấn thương dây chằng tương tự. Bác sĩ chữa trị cho Trọng không bằng lòng với cách anh nôn nóng trở lại thi đấu quá sớm dẫn đến tình trạng viêm dịch gối.

Trong chia sẻ với truyền thông, đại diện CLB Hà Nội cho biết: “Sau 10 ngày dưỡng thương, Duy Mạnh sẽ đến PVF tập hồi phục cùng bác sĩ đội tuyển Việt Nam Choi Ju-young. Riêng với trường hợp của Đình Trọng, một giáo án tập luyện dựa trên thể trạng, sức khỏe sẽ được đưa ra để giúp trung vệ Hà Nội không bị quá tải”.

Được biết, PVF cũng là địa điểm được bác sĩ Choi tin tưởng nhằm giúp các tuyển thủ Phan Văn Đức, Huy Hùng, Lục Xuân Hưng… hồi phục chấn thương. Với chấn thương rất nặng, dự kiến Duy Mạnh mất chín tháng để hồi phục, trong khi Đình Trọng cũng phải có 2-3 tháng để bình phục hoàn toàn.

Chelsea cùng chính phủ Anh quốc chung tay chống dịch VOVID-19. ẢNH: REUTERS

CLB Chelsea hiến khách sạn cho nhân viên chống dịch COVID-19

Đội bóng Ngoại hạng Anh cho biết khách sạn Thiên niên kỷ nằm cạnh sân vận động Stamford Bridge tại TP London được hỗ trợ cho các nhân viên của National Health Service (NHS) chiến đấu chống lại đại dịch COVID-19.

Chelsea cũng cho biết ông chủ Roman Abramovich sẽ trả chi phí, cung cấp chỗ ở tại câu lạc bộ hoặc tất cả các phòng nếu có yêu cầu.

Trong tuyên bố của mình, đội bóng thành London cho biết: “Nhiều nhân viên y tế sẽ làm việc theo ca dài, họ có thể không về nhà hoặc không phải đi lại mất thời gian.

Chỗ ở gần sẽ giúp họ duy trì sức khỏe, đem đến hạnh phúc cho những nhân viên quan trọng này vào thời điểm này. Nhân viên NHS sẽ là những người làm việc trong các bệnh viện ở khu vực tây bắc London, nhưng điều đó có thể mở rộng đến các bệnh viện ở các quận khác”.

CLB Chelsea cho biết sẽ sẵn sàng dùng khách sạn trong khoảng thời gian hai tháng, sau đó xem xét lại tùy thuộc vào tình hình phổ biến của dịch bệnh đến tháng 5.

Hudson-Odoi là cầu thủ Chelsea dương tính với COVID-19. ẢNH: REUTERS

Hiện Ngoại hạng Anh đã tạm hoãn đến ngày 4-4 do đại dịch COVID-19, dẫn đến sự đóng cửa chưa từng có của thể thao thế giới. Cầu thủ chạy cánh Callum Hudson Odoi cũng là cầu thủ đầu tiên của Chelsea dương tính với COVID-19. HLV Lampard cho biết hiện tình hình sức khỏe của anh đã tiến triển rất tốt.

Trên toàn cầu, virus Corona đã lây nhiễm cho hơn 198.300 người và hơn 8.400 người tử vong. Vương quốc Anh có 1.950 trường hợp, khiến 71 người thiệt mạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm