Duy Mạnh có khả năng lỡ King's Cup, sao Chelsea bị 'treo' bằng

Tiền vệ Chelsea bị treo bằng lái xe 20 tháng

Tiền vệ không được lòng HLV Sarri, Danny Drinkwater bị cấm lái xe 20 tháng sau khi anh thừa nhận điều khiển xe trong khi đã uống rượu.

Danny trong màu áo CLB Chelsea. ẢNH: REUTERS

Cầu thủ 29 tuổi, từng ba lần khoác áo đội tuyển Anh đã có nồng độ cồn vượt hơn 2,5 lần so với giới hạn cho phép khi anh đụng chiếc Ranger Rover của mình vào hàng rào ven đường tháng trước. Tại thời điểm Danny gây tai nạn, trong xe có hai phụ nữ, vụ tai nạn đã gây thiệt hại 50.000 bảng cho chiếc xe của anh cùng một vết thương trên trán.

Ngoài lệnh cấm lái xe 20 tháng, Danny Drinkwater còn phải thực hiện nghĩa vụ lao động công ích 70 giờ.

Danny Drinkwater trên đường đến tòa án. ẢNH: REUTERS

Không giống như cựu đồng đội Leicester City – N’golo Kante đang rất đình đám tại Chelsea, Danny khá thất bại khi về khoác áo The Blues sau thương vụ chuyển nhượng 35 triệu bảng vào năm 2017. Lần gần nhất anh khoác áo Chelsea hồi tháng 8-2018 tại Community Shield, Danny được tung vào sân từ ghế dự bị.

Chấn thương nặng khiến hậu vệ Hà Nội FC, Đỗ Duy Mạnh buộc phải xa sân cỏ từ 2-3 tuần. ẢNH: CTV

Duy Mạnh chấn thương nặng, bỏ ngỏ khả năng dự King’s Cup

Hậu vệ Hà Nội FC, Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương phù nề dây chằng, viêm xương sụn sau vòng 9 V-League gặt thất bại 1-4 trên sân của Thanh Hóa.

Trước chấn thương nặng, Duy Mạnh được bác sĩ chẩn đoán anh phải nghỉ dưỡng ít nhất từ 2-3 tuần. Dự kiến phải đến vòng đấu 13 V-League, hậu vệ Hà Nội mới có thể trở lại sân cỏ.

Sự vắng mặt của Duy Mạnh không chỉ gây tổn thất đối với ĐKVĐ V-League, mà ở đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng phải tính đến phương án chiến thuật không có sự phục vụ của trung vệ Duy Mạnh.

Thời điểm diễn ra vòng 13 V-League cũng là giai đoạn đội tuyển Việt Nam chạy nước rút, chốt danh sách tham dự giải đấu mời tại Thái Lan. Tùy theo diễn biến bình phục của chấn thương, Duy Mạnh có thể được HLV Park Hang-seo ưu tiên đưa vào danh sách chờ, trước trận đại chiến Việt Nam – Thái Lan tại King’s Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm