Dusit nói về cái thua của VN trước Thái Lan: VN tự thua nhiều hơn

Dusit nói về cái thua của VN trước Thái Lan: VN tự thua nhiều hơn ảnh 1Dusit nói: Tôi dự đoán là Thái Lan sẽ ghi được hai bàn và điều đó là sự thật. Nếu như tôi đánh cược thì thắng to rồi.

Tuy nhiên, cách thắng của Thái Lan cũng chẳng làm tôi hài lòng vì trận ấy Thái Lan thi đấu không thuyết phục. Với lối chơi như thế thì không dễ gì thắng được Malaysia chứ chưa nói đến khi vào bán kết gặp Singapore hay Indonesia.

Thái Lan thắng mà không thuyết phục là vì tuyển Việt Nam tự thua hơn là Thái Lan có một thế trận tốt để thắng. Tình huống Suksomkit Sutee đá phạt thì quá tuyệt nhưng đấy là một tình huống cố định, tôi không bình. Còn bàn thắng thứ hai là do lỗi cá nhân của thủ môn tuyển Việt Nam khi bắt bóng không chắc tay để Suchao lao đến đẩy bóng vào lưới.

Điều tôi muốn nói nhất là cách ứng xử của các cầu thủ Thái Lan chúng tôi không phải là một đội bóng trưởng thành. Vì họ hay trả đũa những hành động mang tính bột phát của vài cầu thủ Việt Nam. Tôi cho rằng tuyển Thái hiện nay thua xa cách chơi của thế hệ chúng tôi ngày trước. Với cách chơi như trận thắng Việt Nam thì Thái Lan sẽ gặp khó ở bán kết chứ chưa nói đến ngôi vô địch vì tôi không dám. Bởi tôi cũng đã xem Singapore và Indonesia đá ở bảng A. Họ chơi rất tốt.

TẤN PHƯỚC ghi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm