Dusit mừng vì được chấp thuận

Bầu Đức cho biết HLV Dusit đã có ý định rút lui từ những vòng đấu trước nhưng cứ được đề nghị ở lại và lần này thì anh được đáp ứng yêu cầu. Ông Đức còn cho biết sau khi chấp thuận yêu cầu của Dusit, ông đã điều chuyển HLV này về công tác ở Công ty HA Gia Lai (Bangkok, Thái Lan).

Việc bày tỏ nguyện vọng từ chức của HLV Dusit đã có từ sau trận thua Khánh Hòa 1-2 ở vòng 9, Dusit nói thẳng anh không chịu nổi áp lực và thú nhận năng lực huấn luyện của mình có hạn. Sau đó, đội liên tiếp hòa Thanh Hóa 2-2, hòa NaviBank SG 1-1, thua V. Ninh Bình 0-3 và mới nhất là thua SL Nghệ An 0-1, thì nguyện vọng từ chức của Dusit mới được đáp ứng.

Ngày 1-5, Dusit đã bay về Thái Lan và cho biết anh buồn vì thành tích của đội bóng nhưng mừng vì nguyện vọng của mình được đáp ứng để HA Gia Lai tìm HLV có tài hơn ngồi vào vị trí mà mình còn rất nhiều hạn chế.

HLV Huỳnh Văn Ảnh đã bắt đầu dẫn dắt đội bóng từ ngày 1-5 để chuẩn bị cho vòng 14 khai mạc lượt về. Ông Ảnh từng là cầu thủ Gia Lai, sau đó làm HLV và đưa đội thăng hạng V-League năm 2002. Sau đó ông làm trợ lý cho các đời HLV Songamsak, Chatchai trước khi về làm công tác đào tạo trẻ của HA Gia Lai.

ĐĂNG HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm