'Dừng luôn V-League 2021, trao cúp vô địch cho HA Gia Lai'

Vừa đến hạn các CLB gửi ý kiến phản hồi nhưng đã rò rỉ bản đề xuất của CLB B. Bình Dương với đề nghị khá sốc là kết thúc sớm V-League 2021 ở vị trí hiện tại và trao cúp vô địch cho HA Gia Lai, đội bóng đang dẫn đầu giải. 

Đề xuất dừng luôn V-League trao cúp vô địch cho đội bóng của bầu Đức và HLV Kiatisak. Ảnh: CTV

CLB B. Bình Dương cũng thể hiện rõ việc không lùi V-League đến 2022 vì nếu lùi quá sâu sang năm sau như thế thì CLB này lâm vào cảnh tài chính khó khăn do các hợp đồng tài trợ của đội chỉ có thời hạn đến 31-10-2021. Việc lùi đến 2022 sẽ khiến CLB B. Bình Dương và cả 13 CLB còn lại sẽ gặp những rắc rối về tài chính như chế độ với cầu thủ, hợp đồng, lương, thưởng... kéo theo hàng loạt các kinh phí khác mà nếu duy trì mùa giải 2021 đến 2022 đá tiếp thì sẽ gặp rất nhiều phiền toái, phức tạp...

B. Bình Dương tại giai đoạn 1 V-League có nhiều trận thăng hoa. Ảnh: PHƯƠNG NGHI 

B. Bình Dương với á quân Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: NGỌC DUNG 

Rõ ràng không chỉ CLB B. Bình Dương khó khăn mà hàng loạt các đội hạng Nhất lẫn Chuyên nghiệp đều trong tình trạng khủng hoảng về tài chính và đứng trước hàng loạt những khó khăn phức tạp khi giải kéo dài đến 2-2022.

Trong khi đó, phía VPF chắc chắn khó có thể chấp thuận phương án huỷ hoặc kết thúc giải giữa chừng vì nếu thế sẽ vi phạm hợp đồng với nhiều nhà tài trợ và quan trọng hơn là sẽ không được các nhà tài trợ giải ngân nếu V-League chưa được nửa đường đã huỷ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm