Đừng đến, Man United là một mớ hỗn độn

Cựu ngôi sao của Bayern Munich khẳng định Quỷ đỏ đang gặp khó khăn, nhưng anh cũng có thể hiểu tại sao HLV người Argentina lại có thể bị thu hút bởi họ.

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer trong tuần này, Manchester United đã bổ nhiệm Michael Carrick làm người quản lý tạm thời của họ. MU cũng đang săn lùng một người có thể nắm quyền dẫn dắt CLB cho đến cuối mùa giải năm nay.

Có nhiều ý kiến cho rằng HLV Pochettino của PSG là người được yêu thích nhất để nắm quyền tại Old Trafford. Trong khi đó, cựu ngôi sao hàng đầu của Bayern McInally đã đưa ra suy nghĩ của mình về cơ hội của nhà cầm quân người Argentina khi về với với Manchester United: “Pochettino nên ở lại PSG và tìm kiếm vinh quang Champions League thay vì gia nhập Manchester United. Điều đầu tiên và quan trọng nhất tôi muốn hỏi là: tại sao ông ấy lại rời PSG?

Huyền thoại người Scotland Alan McInally cho rằng Pochettino không nên về Man United đang rơi vào hoàn cảnh lộn xộn. Ảnh: CGI.

Một số cầu thủ mà PSG đang sở hữu ở đó toàn là chiến binh giỏi khủng khiếp. Tiền không phải là vấn đề, nhưng Champions League mới là thứ họ muốn. Pochettino có thể vô địch Champions League tại PSG.

Có những ý kiến cho rằng ông ấy nên rời PSG trước khi họ bị loại khỏi Champions League? Tôi sẽ không nghĩ vậy, bởi Pochettino có thể trở thành một siêu anh hùng tuyệt đối khi dẫn dắt PSG lên đỉnh châu Âu".

Huyền thoại người Scotland McInally cũng nhấn mạnh rằng Manchester United đang ở trong tình trạng lộn xộn mặc dù quy mô của họ không có gì đặc biệt hơn nhiều đội bóng lớn khác.

Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Bayern Munich vẫn thấu hiểu tại sao Pochettino lại có thể “bị dụ” gia nhập Quỷ đỏ. Ông bày tỏ: "Đâu là sức hút của Manchester United? Ai cũng biết họ thật quyến rũ, như một con quái vật khổng lồ của giải đấu xứ sở sương mù.

Nhà cầm quân người Argentina là mục tiêu ưa thích của Quỷ đỏ. Ảnh: CGI.

Nhưng đó là quá khứ. Còn bây giờ thì Man United đang ở trong tình trạng lộn xộn. Một số cầu thủ mà họ có được rõ ràng là không giống với những gì người ta mong đợi, hoặc những màn trình diễn mà người hâm mộ muốn xem. Man United có một số cầu thủ nổi tiếng để tăng sức hút cho công việc kinh doanh là một vấn đề khác. Cái chính là Quỷ đỏ phải tự nâng tầm thương hiệu của mình bằng hiệu quả trên sân cỏ.

Tôi nghĩ Pochettino giả sử không có việc làm, hoặc không phù hợp với đội bóng của mình thì cái tên Man United hấp dẫn hơn. Còn hiện tại ông ấy đang hạnh phúc với PSG và không muốn xa rời, trong khi Manchester United đang gặp rất nhiều vấn đề thì đến đó để làm gì?".

Mới đây, Pochettino đã công khai từ chối mong muốn của Man United khi đang chú tâm giúp các cầu thủ PSG hồi phục sau trận thua ngược Man City 1-2 tại đấu trường Champions League.

Thực sự cũng có nhiều ý kiến cho rằng Pochettino quan tâm đến công việc quản lý của Manchester United, nhưng ông vẫn chưa thông báo cho PSG về mong muốn ra đi của mình. Đây chưa phải là thời điểm để chiến lược gia Argentina tìm bến đỗ mới. Hơn nữ, gã khổng lồ của Ligue 1 hiện cũng không có ý định chia tay cựu HLV Tottenham.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm