Đừng để thầy Park lo xa!

Trước mắt, ông Park sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia chơi trận thủ tục vòng loại Asian Cup 2019 trên sân Jordan vào ngày 27-3 sắp tới. Chính vì thế, các tuyển thủ chủ yếu ở đội U-23 vừa đá giải châu Á chỉ có ba vòng đấu V-League nhằm thể hiện sẽ phải nỗ lực hết sức mình để tiếp tục lọt vào mắt xanh của thầy.

Đêm 11-3, ông Park Hang-seo ngồi trên sân Cẩm Phả chăm chú theo dõi sát sao những học trò của mình trong màu áo Than Quảng Ninh tiếp khách SHB Đà Nẵng. Sự xuất hiện của thầy Park cũng là động lực cho các cầu thủ trẻ gắng sức hơn sau nhiều ngày tận hưởng niềm hạnh phúc từ giải U-23 châu Á.

Mong muốn số một của HLV Park Hang-seo là cầu thủ luôn giữ vững phong độ. Ảnh: CCT

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn có những mối bận tâm về tính ổn định phong độ của cầu thủ trẻ. Nỗi lo lớn nhất là việc một số học trò của ông phải ngồi dự bị hoặc chờ ngày đá giải hạng nhất vốn có đẳng cấp và tính cạnh tranh không cao.

Như chân sút Hà Đức Chinh vẫn thiếu chỗ chơi ở SHB Đà Nẵng, hay trung vệ Tiến Dũng, Trọng Đại của đội Viettel phải đến tháng sau mới chơi hạng nhất. Thủ môn Tiến Dũng vừa xin lỗi vì sai lầm ở AFC Cup đã phải nhận một suất dự bị tại Thanh Hóa. Ngoài ra, bốn cầu thủ khác là Văn Hậu, Thành Chung, Thái Quý bị chấn thương, Đức Huy của đội Hà Nội phải ngồi ngoài.

Những cầu thủ HA Gia Lai may mắn hơn sau ba mùa lăn lộn V-League nhưng ở trận khởi đầu mùa giải mới vẫn chưa thấy sự bùng nổ.

Ông Park Hang-seo sẽ còn nhiều lo lắng và kiên nhẫn chờ đợi hơn các học trò trở lại là chính mình!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm