Đua thuyền buồm trên biển Nha Trang

Cuộc đua có 19 đội với 38 vận động viên tham gia, trong đó khoảng 50% vận động viên Việt Nam. Hai loại thuyền chính thức đưa vào thi đấu là RS Q'Ba nhập khẩu từ Anh và thuyền HTR 460 do Công ty High Tide Sailing sản xuất. Tổng đoạn đường dài khoảng 4,3 km và sẽ kết thúc vào ngày 17-6.

Đua thuyền buồm Evanson AnaMandara là sự kiện thể thao giải trí tuy mới lần đầu tiên được tổ chức tại Nha Trang - Khánh Hòa nhưng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách cũng như người dân địa phương. Cuộc đua không chỉ đơn thuần là một hoạt động thể thao mà còn nhằm quảng bá hình ảnh TP biển đến với du khách nước ngoài.

Đua thuyền buồm trên biển Nha Trang ảnh 1

Cùng ngày, tại Khu du lịch Biển Ngọc (Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế) đã khai mạc ngày hội Lăng Cô - Vịnh đẹp nhất thế giới. Ngày hội có nhiều hoạt động như trưng bày các sản phẩm truyền thống của địa phương, lễ hội ẩm thực biển, lễ hội bia Huế. Đồng thời, tổ chức các trò chơi thả diều, kéo co, chọi gà... Đây là hoạt động nhằm quảng bá tiềm năng du lịch cũng như thu hút nguồn lực và du khách đến với vùng đất này. Chương trình nằm trong Năm Du lịch Quốc gia duyên hải Bắc Trung Bộ-Huế 2012 kéo dài đến hết ngày 17-6.

H.VĂN - TC.THI - V.LONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm