Dự đoán cuộc đua tam mã: Hà Nội vô địch!

Với đương kim vô địch Hà Nội, Quả bóng vàng Đỗ Hùng Dũng từng nói: “Về nhì với Hà Nội cũng là thất bại!”. Viettel thì chưa bao giờ gần với chức vô địch như lúc này và giữ quyền tự quyết nên không muốn đánh mất cơ hội. Trong khi đó, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn thì khiêm tốn với tốp 3 để sân Thống Nhất sáng đèn giải quốc tế AFC Cup 2021.

Nếu đúng với mục tiêu dự AFC Cup thì CLB Sài Gòn đã rất gần và chỉ cần đá tròn vai ở hai lượt cuối là đảm bảo chỉ tiêu. Tuy nhiên, với lượt đấu cuối đá trên sân nhà, chắc chắn Sài Gòn không muốn nhìn Viettel đăng quang trên sân Thống Nhất.

Với đương kim vô địch Hà Nội, sau khi đoạt Cúp Quốc gia, họ không muốn dừng bước bởi đang là đội bóng có lực lượng hùng hậu và nhiều tuyển thủ quốc gia nhất.

Dự đoán Sài Gòn và Viettel kìm chân nhau, Quang Hải và các đồng đội sẽ lên ngôi vô địch tại Cẩm Phả. Ảnh: NGỌC DUNG

Với thực lực và phong độ hiện tại, xin mạnh dạn dự báo cuộc đua tam mã tại hai vòng đấu quyết định:

Lượt áp chót: Viettel vẫn giữ ngôi đầu với chiến thắng Than Quảng Ninh chiều nay (3-11) trên sân Hàng Đẫy; Hà Nội trên sân nhà chiều 4-11 thắng Sài Gòn FC.

Lượt cuối: Sài Gòn thắng Viettel trên sân Thống Nhất chiều 8-11. Cùng giờ, Than Quảng Ninh thua Hà Nội tại Cẩm Phả.

Với kết quả trên, Hà Nội sẽ bảo vệ thành công chức vô địch với 39 điểm, Viettel ngôi á quân với 38 điểm và Sài Gòn về thứ ba với 37 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm