Đội tuyển Việt Nam: Trời không chiều lòng người

Trả lời báo chí sau buổi tập chiều hôm qua tại Nha Trang, HLV Phan Thanh Hùng vẫn lạc quan và đùa: “Có lẽ đội tuyển sợ mất của nên giải nào cũng có một cầu thủ chấn thương nằm lại khách sạn để… giữ của…”.

Nói về trường hợp Phước Vĩnh - cầu thủ không thể ra sân tập chiều qua, ông Hùng cho biết ngày 16 hoặc 17-11, Phước Vĩnh sẽ được đưa đi chụp gối để xác định chính xác vết thương. Ông Hùng nhận định: “Việc tràn dịch trên bề mặt vết thương không đáng lo bằng xuất huyết bên trong. Đến giờ tôi vẫn mong vết thương không đáng ngại vì thú thực đội tuyển vẫn rất cần trung vệ có kinh nghiệm như Phước Vĩnh”.

Đội tuyển Việt Nam: Trời không chiều lòng người ảnh 1

Sợ nhất là cầu thủ chấn thương nằm sân. Ảnh: NGỌC UYÊN

Chiều qua, đội tuyển tập đối kháng trên 3/4 mặt sân trong khi trung vệ Đình Luật vẫn chạy nhẹ quanh sân. Dù tập đối kháng nhưng đội tuyển vẫn chỉ xoáy mạnh vào các tình huống xử lý bóng và dứt điểm.

Về trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam với K. Khánh Hòa đã hoãn sang 16 giờ ngày 17-11 do hôm qua thời tiết Nha Trang mưa bão. HLV Phan Thanh Hùng hy vọng ông trời dù hai ngày qua mưa bão nhưng vẫn ủng hộ đội tuyển có buổi đá tập cuối cùng. Ông Hùng cũng không giấu giếm: “Mục đích của trận cuối với K. Khánh Hòa là để những trụ cột như Công Vinh, Tấn Tài và Minh Đức tìm lại cảm giác thi đấu sau thời gian dài nghỉ do chấn thương…”.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm